Posted on: 20/10/2017 | Tin tức

4 CÚ KNOCK-OUT KINH ĐIỂN TRONG LỊCH SỬ BOXING

4 CÚ KNOCK-OUT KINH ĐIỂN TRONG LỊCH SỬ BOXING

Những kỳ tích làm cho thế giới quyền Anh lắm lúc không thể tưởng tượng ra ai là người chiến thắng vĩ đại nhất trong giới võ thuật boxing. Dưới đây là 4 cú knock-out kinh điển nhất trong lịch sử boxing.

Bài viết liên quan: NHỮNG THƯƠNG HIỆU GĂNG TAY BOXING NỔI TIẾNG

  1. Manny Pacquiao vs Ricky Hatton (KO 2)

 

Ricky Hatton là tay đấm “sát thủ” nổi tiếng trong làng quyền Anh, chỉ một lần duy nhất bị Floyd Mayweather hạ gục. Còn Manny Pacquiao một tay đấm thần tốc với đòn southpaw nghịch và những chiêu thức kỳ quặc khó đỡ cũng là đối thủ cực kỳ khó chịu với Ricky, trong vòng đấu đầu tiên anh gần như bất tỉnh, đến hiệp sau anh lấy lại tinh thần đã bị Manny hạ một cú overhand trái khiến Ricky gục ngã và chịu thua.

  1. Kostya Tszyu vs Zab Judah (KO 2)

 

Một siêu sao người Mỹ bất bại trong làng quyền Anh là Zab Judah, phong cách điêu luyện siêu nhanh, southpaw uy lực

Kostya Tszyu thì khá ấn tượng hơn trong giới nghiệp dư 200 bàn thắng, 5 bàn thất bại, huy chương đồng tại Seoul Olympic Games và đánh bại nhà vô địch Vernon Forrest ở Giải Vô địch TG 1991 ở Sydney, Úc.

Trong vòng đấu đầu tiên Judah tung nhiều đòn uy lực với Tszyu, qua vòng 2 Tszyu bình tĩnh quan sát đối thủ rồi cú right hand nhanh như chớp hạ gục Judah ngay lập tức, kết thúc trận đấu chiến thắng thuộc về Tszyu.

  1. Thomas Hearns vs Roberto Duran (KO 2)

  

Thomas Hear chiều cao khủng và sải tay dài lợi thế cho cú đấm tầm xa. Roberto Duran lại có cái cằm thép càng quét các trận đấu, trong đó chiến thắng vang dội trước huyền thoại hạng cân trung Marvin Hagler người lực lưỡng to khỏe hơn anh.

Trong vòng đấu đầu tiên cả hai đều tung nhiều đòn đẹp mắt, bất phân thắng bại. Khi Duran dính đòn ngã xuống Hearns chồm nhanh lên người đánh dồn dập Duran lại ngã lần thứ 2. Đến vòng 2 sức khỏe Duran chưa hồi phục, Hearns tung ra đòn liên hoàn trước khi hạ cú tay phải vào mặt “cằm thép”, hạ gục huyền thoại Roberto Duran.

  1. Julian Jackson vs Herol Graham (KO 4)

 

Julian Jackson một tay đấm mạnh nhất trong các tay đấm quyền anh đối đầu với Herol Graham boxer southpaw phòng thủ lắt léo khó đoán từ nước Anh ở hạng cân trung giải đấu WBC.

Ba hiệp đầu Graham tấn công và phòng thủ xuất sắc trước những đòn knockout nổi tiếng của Jackson. Đến hiệp 4 Graham vẫn tiến công liên tục và dồn Jackson vào góc tưởng đâu chiến thắng thuộc về Herol Graham,  không ngờ cú hook của Julian Jackson phản công chính xác ngay cằm đối thủ đã đem lại chiến thắng kết thúc trận đấu nhanh gọn

Liên hệ nhân viên kinh doanh