Posted on: 10/11/2019 | Tin tức

4 loại găng tay boxing tốt nhất dùng để tập sparring

Sparring là gì?

Sparring hay còn gọi đối luyện là một khía cạnh quan trọng trong boxing. Đây là cách tốt nhất để các võ sĩ có thể rèn luyện tinh thần chiến đấu và trau rồi các kỹ năng của bản thân. Võ sĩ tập luyện các kỹ băng boxing của mình với bạn tập.  Nên nhớ, Sparring không phải “chiến đấu” nên trong quá trình đối luyện không quy định người chiến thắng. Vì thế, Sparring không được tập luyện vì mục đích hạ knock-out hết bạn tập của mình.

4 loại găng tay boxing tốt nhất

Găng tay boxing Yokkao:

Đây là nhãn hiệu chất lượng tuyệt vời cho cả găng tay tay tập luyện, găng MMA hở ngón và găng tay boxing đối luyện. Găng đấm bốc Yokkao có ưu điểm là lớp đệm dày và bền, không bị xẹp khi đấm mạnh. Ngoài ra những đôi găng tay boxing đối luyện Yokkao còn được thiết kế theo form tay chuẩn của các võ sĩ châu Á. Do vậy, chúng hoàn toàn phù hợp với kích thước tay của anh em. Kích thước khuyên dùng là loại 14oz dành cho đối luyện.

Găng tay boxing Everlast:

Đây là một dòng găng tay đấm bốc giá rẻ với chất lượng khá ổn. Nếu bạn luyện tập sparring, thì cũng có thể lựa chọn loại găng tay này. Găng tay đấm bốc Everlast có lớp đệm khá dày, có thể bảo vệ bạn và bạn tập khỏi những chấn thương. Tuy nhiên, nhược điểm của loại này thường rất nhanh xẹp lớp đệm và độ bền so với các loại khác sẽ kém hơn một chút.

Găng tay boxing Twins

 Dòng găng tay boxing này phù hợp cho cả đối luyện và đối kháng. Găng boxing Twins thích hợp cho những ai là người mới tập và phụ nữ tập boxing. Khi đối luyện, độ dày của găng đủ để bảo vệ đôi bàn tay của võ sĩ nhưng vẫn mang lại cảm giảm thoải mái vì khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt. Dòng găng boxing giá rẻ này cũng phù hợp cho những đối tượng là học sinh, sinh viên.

Găng tay boxing Fairtex:

Nói đến Fairetex, anh em nghĩ ngay đến những sản phẩm chất lượng. Những đôi găng tay boxing thương hiệu Fairtex dành cho đối luyện có chất lượng tuyệt vời từ chất liệu đến thiết kế. Đương nhiên thì giá của chúng không phải là thấp. Nếu bạn có đủ điều kiện tài chính thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời.

Liên hệ nhân viên kinh doanh