Posted on: 09/02/2017 | Tin tức

5 BÀI TẬP TĂNG SỨC MẠNH DÀNH CHO DÂN BOXING

5 BÀI TẬP TĂNG SỨC MẠNH DÀNH CHO DÂN BOXING

5 bài tập tăng sức mạnh dành cho Boxer đã được các chuyên gia huấn luyện luyện thể lực kiểm nghiệm là những bài tập tối ưu nhất. Và 5 bài tập này đã được đăng trên trang Boxing Science’s Danny Wilson.

Bài viết liên quan: 5 BÀI TẬP BOXING TẠI NHÀ MÀ KHÔNG CẦN DỤNG CỤ

1. The Clean

Giúp tăng “bùng nổ” sức mạnh trong thời khắc ngắn. Kích hoạt các khớp xương và một số cơ bắp trong quá trình tập luyện. Toàn cơ thể sẽ được vận động nhịp nhàng và tăng cường vận động hơn. Giống như trong Boxing, lực đấm được xuất phát từ chân đến phần hông rồi truyền đến đỉnh nắm đấm. Bài tập này giúp bạn phát triển cơ bắp loại 2 (loại phát triển về tốc độ) và tăng khả năng chịu đòn nhờ sự luyện tập phối hợp toàn bộ cơ thể.


2. Back Squat

Điều quan trọng đối với chất lượng trong một cú đấm và tốc độ xoay người là khung xương phát triển sức mạnh. Phần cơ bắp dưới được tăng cường sức mạnh, tạo được lực bật tốt khi tung đòn. Phát triển cơ bắp vùng lưng vì cơ bắp vùng lưng sẽ anh hưởng trực tiếp đến lực đấm.

Nếu không có điều kiện, có thể thay tạ bằng vật nặng khác, như: bao cát giá rẻ.

Theo nghiên cứu của chúng tôi, Back Squat là bài bài tập giúp tăng cường độ bật nhảy, phát lực càng mạnh đi đôi với bật nhảy càng cao. Do đó, trong việc phát triển sức mạnh luôn có mặt bài tập này.


3. Romanian Deadlift

Romanian Deadlift giúp tăng sức mạnh phần lưng dưới. bài tập hữu hiệu cho việc cải thiện xoay hông khi thực hiện đòn đánh giúp võ sĩ cảm thấy dễ dàng hơn.


4. Floor Press

Cơ bắp ở phần ngực, ở thân trên, tay sau và vai được tăng cường sức mạnh. Đồng thời tăng lực siết nắm và phần bắp tay cũng được tăng cường phát triển. Đây là bài tập tốt và giảm chấn thương bản vai.

Đừng quên ghé thăm shop http://boxingsaigon.com để mua về nhiều sản phẩm giúp bạn luyện tập Boxing tốt hơn nhé!


5. Suspension Row

Phát triển cơ xô và bắp tay. Phát triển sự phối hợp với cơ thể, dễ sắp xếp chỗ tập giúp võ sĩ có thể tập luyện thường xuyên hơn.

 Duy Pdt

Liên hệ nhân viên kinh doanh