Posted on: 21/06/2017 | Tin tức

5 BÀN THẮNG KNOCK-OUT NHANH NHẤT

5 BÀN THẮNG KNOCK-OUT NHANH NHẤT

Chỉ trong vài giây, hạ ngay đối thủ trên sàn đấu bằng một cú knock out nhanh nhất trong lịch sử quyền anh. Dưới đây là 5 võ sĩ có thành tích xuất sắc làm nên tên tuổi của mình trong thế giới quyền anh

Bài viết liên quan: 5 LÝ DO KHIẾN CONOR MCGREGOR SẼ DÀNH CHIẾN THẮNG

  1. Mike Tyson vs Marvis Frazier:

Chỉ trong vòng 30 giây một cú uppercut do Mike Tyson thực hiện hạ ngay đối thủ Marvis Frazier, kết thúc trận đấu. Đây là chiến thắng nhanh nhất trong sự nghiệp của Mike Tyson, đã để lại ấn tượng tốt cho những người hâm mộ quyền anh, lúc ấy anh mới 20 tuổi.

  1. Bernard Hopkins vs Steve Frank:

Trong thời điểm này, Bernard Hopkins đã giành được chức vô địch IBF Super Middleweight, lần đầu tiên anh gặp Steve Frank. Còn Frank với một kỷ lục 15 trận thắng – 2 trận hoà và 1 trận thua là một đối thủ thách thức với Hopkins.

Khi trận đấu bắt đầu diễn ra, một cú đấm phải sau của Hopkins đã hạ gục Frank chỉ trong vòng 24 giây. Kể từ đó anh bảo vệ danh hiệu IBF 12 lần, sau khi đánh bại một số tên tuổi trong môn quyền anh như John David Jackson, Glen Johnson,...

>>Quý khách có thể tham khảo sản phẩm: dụng cụ võ thuật giá rẻ

  1. Gerald McClellan vs Jay Bell

Gerald McClellan là một võ sĩ sở hữu cú đấm mạnh nhất trong môn quyền anh, trong 31 trân thắng tỷ lệ knock-out chiếm đến 85%. Năm 1991 anh giành danh hiệu WBO Middleweight khi đánh bại John Mugabi.

Trong trận thách đấu với VS Jay Bell chỉ cần 20 giây McClellan đa loại bỏ ngay Bell, bảo vệ chiếc đai vô địch của mình.

  1. Jimmy Thunder VS Crawford Grimsley

Jimmy Thunder đã để thua John Ruiz khoảng 2 tháng trước và đây là cơ hội để anh lấy lại danh dự của mình. Trong vòng 13 giây Jimmy Thunder đã kết thúc trận đấu với Crawford Grimsley bằng một cú knock-out ngoạn mục.

  1. Phil Williams VS Brandon Burke

Đây là một trận đấu có thời gian ngắn nhất, đã đi vào lịch sử quyền anh và được nhiều người hâm mộ nhất.

Phil Williams đã knock out Brandon Burke với chỉ bằng một cú đấm và kết thúc trận đấu trong vòng 10 giây. Cho đến ngày hôm nay, Williams đã có 11 chiến thắng tại hạng cân của mình.

Liên hệ nhân viên kinh doanh