Posted on: 17/08/2016 | Tin tức

7 LÝ DO KHIẾN BẠN SỚM TẬP BOXING

7 LÝ DO KHIẾN BẠN SỚM TẬP BOXING

Không phải là môn thể thao xa lạ gì - Boxing đã được kiểm chứng là có hiệu quả trong rèn luyện thể lực. Và giờ đây, nó còn là phương pháp giảm stress và duy trì sự săn chắc của vóc dáng nên phụ nữ đang có xu hướng luyện tập môn thể thao này. Bởi lẽ boxing cũng như bài tập về môn này có hơi hướng aerobic, đòi hỏi sự vận động nhịp nhàng cả cơ thể trong đó: tim và các bộ phận khác đều phải làm việc với cường độ cao, do vậy chúng ta sẽ giảm cân nhanh chóng và cải thiện được tình trạng căng thẳng.

7 LÝ DO BẠN NÊN TẬP BOXING

Ngoài tự vệ, cường tráng thân thể, vóc dáng thon gọn thì lợi ích khác sau đây mà boxing mang lại cũng đáng để quan tâm. 7 lợi ích sau đây là những lý do bạn nên tập Boxing càng sớm càng tốt.

1. Boxing là môn tập khiến mọi bộ phận trên cơ thể phải vận động từ sức mạnh cơ bắp đến sự minh mẩn của trí óc.

2. Boxing làm cho cơ thể dẻo dai và nhanh nhẹn hơn, đồng thời phát triển khả năng phản xạ phối hợp đồng bộ của cơ thể.

3. Khi bạn luyện đúng kĩ thuật thì bạn sẽ cảm nhận được sự huy động sức mạnh từ các ngón chân, rồi đến đôi chân, hông và cuối cùng là tung là một cú đấm chứ Boxing không đơn thuần chỉ đưa tay phía trước rồi co về. Tập luyện vậy thì chỉ trong vòng 1 đến 2 giây thôi, những từng sợi cơ của bạn đều vận động để đưa ra được cú đấm.

4. Các bài tập giữ cho nhịp tim được lâu hơn sau khi tập luyện – điều đó cũng có nghĩa là cơ thể sẽ sống thọ hơn vì tăng tỉ lệ chuyển hóa và hấp thụ ít chất béo hơn.

5. 1 giờ luyện tập boxing = chạy bộ 9km và cũng như đốt cháy 2821 kcalo. Một kết quả tuyệt vời phải không?

6. Quan trọng hơn là sự đa dạng trong cách tung cú đấm và sự kết hợp sáng tạo sẽ giúp bạn dẻo dai và tinh nhanh cả về thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó những bài tập vừa mang tính thách thức sẽ kích thích phát triển sự tinh nhanh cho trí óc của bạn.

7. Khó có cái gì khác trong cuộc sống này có thể giúp bạn giải tỏa những điều đang xâm lấn tâm trí bạn như Boxing. Luyện tập boxing, bạn sẽ trút bỏ được những cảm xúc bị dồn nén vào trong bao cát boxing bằng găng tay đấm bốc - một môi trường an toàn và vui vẻ.

Vì thế boxing là một lựa chọn hàng đầu với những bài tập cường độ mạnh với dụng cụ boxing hiện đại sẽ giúp ít chấn thương nhất. Sức mạnh cơ bắp, dẻo dai tinh thần, cân bằng trí ốc và tốc độ là những lợi ích về thể chất mà môn này có thể mang lại. Nếu theo luyện Boxing đúng cách, bạn sẽ có được sự nhanh nhẹn uyển chuyển như một con linh dương vừa có được sự dũng mãnh như một con tê giác.

 

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh