Posted on: 22/05/2019 | Tin tức

Anthony Joshua đối đầu với Michael Hunter vào ngày 1/6

World Boxing News cho biết trận đấu giữa Anthony Joshua và Michael Hunter dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 1/6.

Jarrell Miller – người lẽ ra là đối thủ của Joshua vừa qua đã có kết quả dương tính với chất cấm. Vì thế, Joshua không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm đối thủ khác để thay thế. Rất nhanh chóng, võ sĩ từng thách thách đấu cho danh hiệu số 1 thế giới hạng cân cruiserweight – Michael Hunter trở thành người thay thế Jarrell Miller để đối đầu Joshua.

WBN đưa ra một danh sách gồm các tay đấm có thể thi đấu với Joshua chỉ vài giờ sau khi cuộc thử nghiệm chất cấm của Miller thất bại. Trong đó, Hunter là cái tên sáng giá nhất. Các cuộc đàm phán đã được tiến hành nhanh chóng trong tuần này và kết quả Hunter đã có được trận đấu với “Quyền vương”.

Hunter cũng đã từng chiến đấu với Oleksandr Usyk. Usyk là người duy nhất đánh bại Hunter cho đến thời điểm hiện tại. Tay đấm người Ukraine – Oleksandr Usyk cũng được đề cập như một đối thủ trong tương lai của Joshua.

Ở giai đoạn này, còn quá sớm để Usyk được xem xét. Không giống như Usyk, Hunter đã thích nghi với hạng cân 200 pound. Võ sĩ 30 tuổi này có ba chiến thắng ấn tượng ở hạng nặng. Hunter đang có phong độ tốt mặc dù anh được xem là một kẻ yếu thế trước Joshua.

Giữ bốn danh hiệu hàng đầu của làng quyền Anh, Joshua được xem là một trong những võ sĩ đỉnh nhất của Boxing hiện tại.

Phát biểu hồi đầu tuần về khả năng đối mặt với AJ tại Madison Square Garden, Hunter không cảm thấy ngạc nhiên trước nhiệm vụ này.

“Tôi thích cuộc chiến với AJ. Nó là một trận quyền Anh hạng nặng vì vậy bất cứ khi nào bạn đạt đến hạng cân đó, bạn sẽ đều muốn đấu với Joshua. Tôi đã tập luyện cả đời mình cho những trận đánh như thế này. Tôi không bỏ lỡ cơ hội chiến đấu với Anthony Joshua.”

“Tôi tôn trọng anh ấy vì anh ấy đã là người giỏi nhất. Anh ấy đã làm những điều tuyệt vời trong trò chơi chuyên nghiệp này. Joshua to lớn và mạnh mẽ. Có rất nhiều người ở sau anh ấy.”

Liên hệ nhân viên kinh doanh