Posted on: 21/01/2019 | Tin tức

Barry Hearn : hy vọng Deontay Wilder sẽ tái đấu với Tyson Fury

BARRY HEARN : HY VỌNG DEONTAY WILDER SẼ TÁI ĐẤU VỚI TYSON FURY

Barry Hearn chủ tịch của công ty tổ chức sự kiện thể thao Matchroomsport cho rằng Tyson Fury và Deontay Wilder sẽ phạm phải sai lầm nếu như hai võ sĩ này để Anthony Joshua phải chờ đợi quá lâu. Barry Hearn, người đứng đầu Matchroom Sport, hy vọng Wilder sẽ tái đấu với Fury.

Trận đấu tiếp theo của Anthony Joshua không chắc chắn sẽ là với Deontay Wilder hay Tyson Fury. Barry Hearn, người đứng đầu Matchroom Sport, hy vọng Wilder sẽ tái đấu với Fury. Ông nhấn mạnh rằng Matchroom Boxing, công ty quảng bá cho Anthony Joshua và được điều hành bởi con trai ông Eddie Hearn, muốn tổ chức một trận đấu với Fury hay Wilder. Nhưng không chắc chắn về trận đấu tiếp theo sẽ là đối đầu với họ.

“Tyson Fury thì hiểu boxing đấy nhưng lực đấm thì quá yếu, còn Wilder thì có những cú đấm rất mạnh nhưng lại không có chút hiểu biết về boxing, còn AJ thì hội tụ đủ tất cả các yếu tố của một boxer hoàn hảo. Vì vậy tôi cần phải bảo vệ võ sĩ của mình, đảm bảo anh ta có thể nhận được số tiền nhiều nhất có thể với ít rủi ro nhất. Joshua sẽ đấu với người thắng cuộc trong tái đấu giữa Fury và Wilder, khi đó số tiền chúng ta nhận được thậm chí sẽ tăng lên rất nhiều”. Barry Hearn nói.

>>Có phải bạn đang tìm sản phẩm: Kuki bảo hộ

Ông dự đoán thêm, nếu Wilder và Fury không nhanh chóng tái đấu, tôi nghĩ rằng Eddie đang nhắm tới mục tiêu cho trận đấu sắp tới của Joshua là Jarell Miller, trận đấu này sẽ là trận đấu ra mắt của Joshua tại Mỹ, được dự định tổ chức tại sân vận động Mardison Square Garden.  “Chúng ta đang là những người kinh doanh thể thao, Joshua là nhà vô địch thế giới không ai có thể chối cãi, võ sĩ nắm giữ nhiều đai vô địch nhất hiện tại với bảng thành tích bất bại tuyệt đẹp nên không có vấn đề gì nhưng chúng ta đang kinh doanh vì vậy chúng ta cần một trận đấu lớn, ai sẽ là người kế tiếp đây?”

“Đây sẽ là thành công lớn về mặt thương mại, và sau đó sẽ là Dillian Whyte, cái tên mà tôi nghĩ là một trong những võ sĩ hạng nặng nguy hiểm nhất hiện nay. Xét về mức độ nguy hiểm của các võ sĩ theo đánh giá của tôi thì Deontay Wilder là dễ đối phó nhất. Jarell Miller thì tôi chưa thể đánh giá anh ta được, anh ta còn là một dấu chấm hỏi lớn. Đối đầu với Fury cũng khá là khó khăn, nhưng anh ta có xu hướng bị ngã gục xuống sàn sau khi trúng đòn mặc dù sau đó anh ấy vẫn có thể đứng dậy được, tôi khá tôn trọng tinh thần và ý chí chiến đấu của anh ta. Và cuối cùng nguy hiểm nhất là Whyte.”

Liên hệ nhân viên kinh doanh