Posted on: 24/08/2017 | Tin tức

BÍ KÍP TĂNG CƠ BẮP CHO DÂN VÕ VÀ THỂ HÌNH

BÍ KÍP TĂNG CƠ BẮP CHO DÂN VÕ VÀ THỂ HÌNH

Những cơ bắp nổi cuộn trên cơ thể dân võ và dân thể hình là biểu hiện sức mạnh và cường tráng, nhờ luyện 6 bí kíp sau mới có cơ bắp hoàn hảo mời các bạn cùng tham khảo.

Bài viết liên quan: 5 BÀI TẬP TĂNG SỨC MẠNH DÀNH CHO DÂN BOXING

  1. Deadliff

Bài tập nâng tạ có nhiều lợi ích cho cơ thể để tăng cường sức mạnh cho toàn bộ cơ bắp trên cơ thể hỗ trợ cầm nắm, tăng sức mạnh phần cơ trung tâm và độ cứng, các bạn không nên bỏ qua. Trước hết bạn cần kiểm tra các động tác tay cầm nắm, chân trụ vững, hít thở sâu lấy sức nâng, sau cùng là gồng bụng dùng sức mạnh của cơ mông nâng tạ lên, giữ thanh đòn sát vào cơ thể.

  1. Barbell Squats

Đây là bài tập gánh đùi với tạ đòn với mục đích là phát triển các nhóm cơ trong cơ thể, nhằm tăng sức mạnh cho cơ chân. Đây là bài tập được nhiều người thích bởi đôi chân vạm vỡ to và khỏe mạnh với những bước tiến vững chãi trên sàn đấu.

  1. Kettlebell

Để tăng sức mạnh cho cơ sau các bạn cần tập bài Kettlebell sử dụng tạ nắp ấm hay tạ có quai để luyện nó sẽ giúp bạn có một chuổi cơ sau hoàn hảo từ cơ xương đốt sống đến tận cơ mông và truyền dài đến cơ chân. Đây là bí quyết tăng cơ sau của người Nga, ngoài ra còn tăng vòng cơ mông to tròn tạo sức gợi cảm quyến rủ.

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát giá rẻ

  1. Pull up

Bài tập Pull up, tức là dùng hai tay kéo xà, nhằm giúp cơ cổ cơ cột sống và cơ thắt lưng được co giãn thoải mái tăng cường máu lưu thông dễ dàng qua các cơ, giải tỏa sự căng thẳng cơ thần kinh tránh tình trạng thoát vị đĩa đệm cột sống.

  1. Pushup

Bài tập Pushup giúp tăng cường cơ bàn tay, cơ khủy tay, cơ vai chịu lực được  mạnh hơn, đây là một bài tập rất tốt cho cơ thể làm cho cơ tay và cơ vai phát triển to khỏe.

  1. Swiss ball rollout

Bài tập trượt bóng Thụy Sĩ (Swiss ball rollout) làm kích thích các khớp xương cùng các nhóm cơ hoạt động đồng bộ nhịp nhàng qua sự chuyển động của quả bóng và giúp cơ thể giải phóng các hormone đồng hóa như testosterone, HGH và IGF-1 vốn là những hocmone ảnh hưởng đến tốc độ phát triển cơ bắp.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh