Posted on: 06/10/2016 | Tin tức

BỮA SÁNG KHỔNG LỒ CỦA CỰU VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI QUYỀN ANH

BỮA SÁNG KHỔNG LỒ CỦA CỰU VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI QUYỀN ANH

12 miếng sandwich, hỡn 0,5 kg khoai tây, thịt nguội, xúc xích,... là bữa ăn sáng khổng lồ mà mà Ricky Hatton phải "ngốn" hết trong bữa sáng. Chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những phần quan trọng trong Boxing, chỉ xếp sau kỉ thuật, phản xạ và thể lực. Việc ăn uống đúng cách và phù hợp sẽ giúp võ sĩ Boxing xây dựng khối cơ bắp giảm sát thương.

 Võ sĩ Ricky Hatton (giữa).

Ricky Hatton - nhà cựu vô địch thế giới quyền anh hạng bán trung  đang cùng gia đình của mình đi du lịch nghỉ mát ở miền đông Tây Ban Nha. Tuy nhiên cộng đồng mạng đang chia sẻ bức ảnh khoe bữa ăn sáng khổng lồ anh gây chú ý trên trang Twitter. Bữa ăn có trọng lượng gấp nhiều lần người thường.

 Bữa ăn khổng lồ của võ sĩ người Anh.

12 miếng sandwich, hơn 0,5 kg khoai tây, thịt nguội, xúc xích... là những gì mà Ricky Hatton đã "ngốn" hết trong bữa sáng giàu năng lượng của mình. 

Bữa ăn của Ricky Hatton được coi là tương đối phù hợp với công năng vận động của một tay đấm quyền anh đỉnh cao. Tuy nhiên, do Ricky hiện đã nghỉ hưu, nên thói quen ăn uống trên, như lúc anh còn đứng trên đỉnh cao thế giới quyền anh đã khiến cựu võ sĩ 38 tuổi tăng cân đến chóng mặt và có nhiều nguy cơ bệnh tim mạch. Chế độ dinh dưỡng của võ sĩ rất giàu dinh dưỡng, năng lượng.

Ricky Hatton tăng cân nhanh chóng sau khi giải nghệ.

Ricky Hatton chính thức treo găng tay boxing vào tháng 11/2012, sau khi bại trận trong tay đối thủ vô danh Vyacheslav Senchenko. Điều đáng chú ý là trước trận đấu này, Hatton mới thua vỏn vẹn 2 lần/ 47 trận. Hai trận thua trước hai võ sĩ được cho là võ sĩ mạnh nhất hạng bán trung là Mayweather và Pacquiao. 

Ricky mặc quần áo boxing màu đen (phía bên phải)

Ricky Hatton đã chuyển sang làm ông bầu và nhà tổ chức các trận đấu quyền anh ngay sau khi giải nghệ.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh