Posted on: 12/12/2017 | Tin tức

BƯỚC NHẢY CỦA TYSON FURY TRÊN SÀN ĐẤU BOXING

BƯỚC NHẢY CỦA TYSON FURY TRÊN SÀN ĐẤU BOXING

Sau những năm tháng nghĩ dưỡng, nhà vô địch hạng nhẹ Tyson Fury trở lại sàn đấu để khoe những bước nhảy của mình trên sàn đấu boxing cùng với cú đã xoay mà anh đã tập luyện bấy lâu.

Bài viết liên quan: 3 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ BOXING THỰC CHIẾN HƠN

Nhà vô địch quyền anh 29 tuổi này đang thách thức Tony Bellew trên mạng truyền thông, sau khi David Haye bị hoãn lại do chấn thương ở bắp tay. Trong những ngày tập luyện cực khổ đầy thử thách gần đây Tyson Fury vẫn vui vẻ chấp nhận những gian nan đó bằng lòng quyết tâm chiến thắng trong trận thách đấu này. Fury đang tích cực tập luyện để loại bỏ những khối mỡ trên cơ thể qua bước nhảy trên tấm thảm xanh, tăng tính linh hoạt bằng cú đấm tốc độ hay cú đá xoay như xé gió của Fury.

>>Xem thêm: Fairtex boxing equipment

Fury đăng tải một đoạn video ngắn dưới đây với những lời châm biếm: “Bạn hãy thử nghĩ xem, bạn chỉ là một đống mỡ thì có thể tiếp tục thi đấu được không. Nhưng ai nói tập thể dục mà không vui nào.” Chính vì người ta chê anh là một gã béo vô tích sự chẳng làm ra trò trống gì, nên Tyson Fury không thể đứng ngoài cuộc, anh đang tích cực tập luyện tìm kiếm cơ hội thượng đài cùng Anthony Joshua. Hiện tại thì Tyson Fury đang sở hữu với một thành tích đáng nể  25 trận toàn thắng và chưa có trận thua nào, anh bị mất đai vô địch là do sử dụng chất cấm nên bị tước đai chứ không phải trận thua.

Xem video: 

Nói chung, Tyson Fury thắng tất cả là 25 trận đấu chuyên nghiệp, nay anh trở lại sàn đấu con số trận đấu không đáng bàn cải, mà hãy thể hiện bằng sức mạnh cú đấm boxing chuyên nghiệp của một võ sĩ. Trước chiến thắng Vladimir Klitschko, để thâu tóm các đai vô địch hạng nặng WBA, IBF, WBO, IBO vào tháng 11/2015, Tyson Fury chưa trở lại sàn đấu cho dù chỉ 1 lần. Anh bị BBBofC (Hội đồng quyền Anh vương quốc Anh) cấm thi đấu vì sử dụng chất cấm. Trong thời gian dài nghĩ thi đấu sức nặng cơ thể Tyson Fury tăng lên chóng mặt.

Liên hệ nhân viên kinh doanh