Posted on: 02/11/2020 | Tin tức

Các tiêu chí lựa chọn bao cát boxing

Nhiều boxer khi lựa chọn bao cát đấm bốc thường băn khoăn: mua bao đấm bốc kích thước bao nhiêu? Có loại bao đấm boxing giá rẻ nào không? hoặc là kích thước bao đấm như thế nào thì hợp lý nhất? Lựa chọn bao đấm boxing cần dựa trên nhiề yếu tố. 

Lựa chọn kích thước bao đấm bốc rất quan trọng đối với các boxer

Các tiêu chí để lựa chọn bao đấm boxing

Dựa theo mục đích luyện tập: Những anh em chỉ mua với mục đích luyện tập và luyện cơ tay thì chỉ cần loại nhỏ, mềm. Ngược lại những anh em cần luyện thi đấu đối kháng, đã tập luyện lâu năm thì cần bao đấm bốc cỡ lớn và cứng hơn.

Theo diện tích không gian phòng tập: Nếu bạn có một phòng tập kích thước đủ rộng thì hãy chọn bao đấm boxing cỡ lớn với chiều dài từ 1m2 đến 1m8 hoặc hơn. Nhưng nếu không gian hạn chế thì bạn nên chọn những bao đấm size nhỏ.

Theo độ tuổi và trình độ của các boxer: Đối với độ tuổi trẻ nhỏ hay thanh thiếu niên thì khuyên dùng nhất là loại bao đấm size nhỏ. Ngược lại những boxer chuyên nghiệp nên chọn loại bao đấm dài, to hơn để đạt hiệu quả cao nhất.

Kích thước bao đấm boxing cần phù hợp với trình độ và độ tuổi của các boxer

Theo mức giá cả mà bạn có thể chi trả

Nên chọn một loại bao đấm boxing vừa với túi tiền của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop bán các loại bao đấm bốc chuyên dụng mà giá cả phải chăng. Thế nhưng đừng quá băn khoăn về việc mua bao đấm cát giá rẻ mà quên đi chất lượng sản phẩm. Giá rẻ là tốt, chất lượng rất quan trọng.

Liên hệ nhân viên kinh doanh