Posted on: 13/11/2019 | Tin tức

Cách bảo quản găng tay boxing, găng tay muay thái như thế nào

Việc lựa chọn găng tay cần thiết đối với mỗi người là điều rất quan trọng. Tùy nhiên, nếu không biết cách bảo quản, găng tay của bạn có thể sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Hãy cùng xem những cách bảo quản găng tay khá đơn giản dưới đây nhé.

Bình thường thì người tập boxing xong sẽ cất găng vào trong giỏ và khóa lại sau khi sử dụng. Vấn đề là găng sau khi bạn sử dụng sẽ thấm rất nhiều mồ hôi, nếu bị giữ kín trong giỏ sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu và nhiều vi khuẩn. Khi về nhà, bạn nên lấy găng ra và để chỗ thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, găng sẽ bền hơn, và không bị ám mùi. Nếu găng để lâu không sử dụng nên bảo quản cẩn thận với túi chống ẩm mốc và để nơi khô ráo.

Ngoài ra không nên để găng ngay xuống dưới sàn tập. Sàn tập có nhiều cát bụi sẽ dính vào găng của bạn, để dưới sàn sẽ khiến mọi người không để ý có thể cọ vào làm rách xước găng ảnh hưởng tới thẩm mỹ và độ bền. Như vậy bạn có thể để trong túi, trên ghế, hoặc bàn, chứ không nên để dưới đất.

Với những người tập luyện, găng tay chính là vật dụng không thể thiếu, như một người bạn đồng hành cùng với bạn vậy. Chính vì thế, hãy giữ cho đôi găng được bền đẹp để nó có thể đi cùng bạn lâu nhất nhé.

https://www.boxingsaigon.com/

Liên hệ nhân viên kinh doanh