Posted on: 13/11/2019 | Tin tức

Cách chọn một đôi găng tay phù hợp với mỗi người

Lựa chọn găng tay phù hợp là điều cần thiết cho mỗi người tập luyện. Nếu xác định tập luyện lâu dài, thực sự đam mê môn thể thao này, bạn có thể xem xét đầu tư một đôi găng tốt để sử dụng lâu dài, đồng thời bảo vệ bạn và bạn tập xung quanh. Một đôi găng tốt sẽ theo bạn bền bỉ qua nhiều năm và cảm giác “đã tay” với đôi găng tốt sẽ kéo dài với bạn trong cả khoảng thời gian đó.

Găng tay như thế nào được coi là phù hợp

Cảm giác thoải mái khi bạn xỏ thử đôi găng, bạn thấy rằng mọi thứ đều vừa vặn, cổ tay của bạn, các ngón ạtay của bn. Còn nếu bạn cảm thấy sự bất tiện, ngượng ngịu, không thoải mái lúc mang có lẽ đó không phải là đôi găng dành cho bạn.

Ngoài ra còn các yếu tố khác dưới đây bạn có thể xem xét thêm:

Loại găng: nếu bạn tìm hiểu thì trên thị trường găng sẽ thấy có vô số loại găng. Mỗi hãng lại có các dòng sản phẩm khác nhau. Theo một số đặc điểm thì có thể tóm gọn lại găng dành cho boxing gồm 3 loại chính sau:

Găng đánh bao: là loại găng nhỏ, nhẹ, tương đối mỏng, chuyên dùng để tập đánh bao cát. Có loại xỏ từng ngón, có loại xỏ cả bàn tay, và thường để lộ ngón cái của bạn ra ngoài.

Găng tập đối kháng là loại găng có lớp đệm dày, kích thước từ 12oz – 16oz, bao bọc toàn bộ bàn tay của bạn, cổ tay, và cả ngón tay cái. Đây là loại găng bạn nên ưu tiên mua đầu tiên khi bắt đầu tập luyện boxing để bảo vệ bạn và những người tập chung với bạn. Phần lớn thời gian bạn sẽ gắn bó với loại găng này.

Găng thi đấu là loại găng nhỏ, gọn, lớp đệm mỏng hơn găng tập đối kháng nhằm mục đích tạo ra các cú đấm nhanh và “áp phê” hơn trong thi đấu. Kích thước găng nằm trong khoảng 8oz – 10oz. Bạn không nên sử dụng găng thi đấu trong các buổi tập luyện đối kháng vì sẽ nguy hiểm cho bạn tập.

Găng thi đấu là loại găng nhỏ, gọn, lớp đệm mỏng hơn găng tập đối kháng.

https://www.boxingsaigon.com/

Liên hệ nhân viên kinh doanh