Posted on: 19/05/2020 | Tin tức

Cách chọn mua dây nhảy thể dục phù hợp với từng đối tượng

Đối với những bạn có ý định tập nhảy dây để luyện cơ thể mạnh mẽ, thân hình thon thả và cơ bắp săn chắc thì không thể chọn bừa một bộ dây nhảy được. Trái lại, khi bạn mua dây nhảy thể dục thì phải chú ý nhiều vấn đề tiêu biểu như sau:

Độ dày của sợi dây

Độ dài của dây đóng vai trò quan trọng trong việc giúp lúc tập luyện trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Bạn có thể đo độ dài sợi dây phù hợp bằng cách gấp đôi sợi dây lại bằng 1 chân đạp vào giữa sợi dây. Sau đó bạn đứng thẳng người và kéo 2 đầu sợi dây tập nhảy thể dục lên cao. Trong lúc này, bạn đưa tay sát người và tính xem nếu độ dài của dây, không tính phần tay cầm từ chân lên đến ngang ngực của bạn là vừa đủ. 

Trong trường hợp dài hơn thì bạn nên rút ngắn sợi dây lại để tập cho vừa phải. Còn nếu sợi dây ngắn quá thì nên thay loại khác hoặc kéo dài ra nếu còn chiều dài.

Chất liệu của sợi dây 

Hiện nay chất liệu thường được dùng làm dây nhảy tập thể dục là PVC cao cấp. Chất liệu này có độ bền cao, lại an toàn và thân thiện với môi trường. Hơn nữa chúng không gây ảnh hưởng đến người tập nếu như có va chạm trong quá trình nhảy. Vì thế bạn nên kiểm chứng chất liệu làm nên sợi dây nhảy có đúng là PVC cao cấp và được chứng nhận không phải pha trộn hay không. 

Ngoài ra chất liệu giả da hiện nay cũng được ưa chuộng nhiều. Chất liệu này có độ bền rất cao, hiệu quả sử dụng tốt và lâu dài.

Hãng sản xuất dây tập nhảy thể dục

HIện nay để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc thân hình, sức khỏe những hãng phụ kiện thể dục, thể thao nổi tiếng rất quan tâm đến việc đẩy ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt. Mà giá thành của những sản phẩm này lại không hề đắt đỏ. 

Vì thế bạn đừng ngần ngại tìm hiểu những sản phẩm dây nhảy tập thể dục của các thương hiệu chính hãng. Bởi vì chỉ từ 100.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm dây nhảy thể thao chất lượng ổn rồi. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh