Posted on: 22/10/2020 | Tin tức

Cách lắp bao cát treo đơn giản tại nhà

Bao cát treo là dụng cụ không thể thiếu cho các vận động viên võ thuật. Việc lắp đặt một bao cát treo tại nhà sẽ giúp vận động viên có thể tập luyện thường xuyên hơn. Theo tư vấn của các chuyên gia thể thao thì treo bao cát boxing trên giá gắn tường sẽ đảm bảo các điều kiện an toàn khi tập luyện và mức chi phí cho giá treo tường cũng không quá cao. Hiện nay, thị trường đồ dùng hỗ trợ luyện tập cũng có rất nhiều sự lựa chọn khung treo báo cát được thiết kế ưu việt: khung treo đơn, khung treo chữ U, khung treo đa năng…

BAO CÁT TREO DÂY XÍCH BOXING PUNCHING BAG 1M8

Những lưu ý trước khi tiến hành lắp ráp khung treo bao cát lên tường

Thứ nhất, chọn đúng nơi phù hợp cho việc luyện tập, đó là một không gian đủ rộng và không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Thứ hai, bạn cần theo dõi cặn kẽ hướng dẫn sử dụng trên bao bì để tiến hành lắp đặt đúng yêu cầu kỹ thuật. Thông thường khung treo bao cát là loại chất liệu thép cứng, khi treo tường luôn cần bắt vít.

BAO CÁT TREO BOXING PUNCHING BAG ( TẶNG MÓC TREO BAO ) - MILK CHOCOLATE

Cách lắp bao cát treo tại nhà tiến hành như sau:

– Lắp đặt hoàn chỉnh giá treo boxing trước khi gắn.

– Chuẩn bị dây xích hoặc dây thừng bền chắc để treo bao cát lên giá.

– Đánh dấu 4 – 6 vị trí khoan trên tường (tùy thuộc vào loại khung treo).

– Dùng máy khoan để khoan lỗ với những vị trí mà bạn đã đánh dấu trước đó (lỗ khoan sâu từ 10 – 11 cm tùy theo độ cứng chắc của tường).

– Lắp 4 – 6 con nở sắt vào giá treo và hơi siết nhẹ bulong.

– Dùng búa đóng 4 – 6 con nở sắt vào vị trí 4 – 6 lỗ đã khoan.

– Dùng cờ lê siết chặt 4 – 6 con nở sắt, thao tác siết đến khi bulong di chuyển được khoảng 1 cm thì dừng lại.

– Tiến hành treo bao cát lên bằng dây xích hoặc dây thừng bạn đã chuẩn bị.

BAO CÁT TREO BOXING GIỌT NƯỚC 1M - BLACK

Lưu ý: Với bao cát boxing, người luyện tập nên lưu ý tránh việc chọn loại bao cát quá nặng khi sử dụng luyện tập tại nhà, chỉ nên chọn loại bao cát có trọng lượng dưới 50kg. Ngoài ra, nếu bạn dùng loại bao cát quá nặng sẽ gây khó khăn cho việc tự nâng, lắp đặt lên giá treo hay việc di chuyển nếu bạn thay đổi một vị trí luyện tập khác sau này.

Với cách lắp khung treo bao cát tại nhà và những lưu ý khi lắp đặt đã được chúng tôi trình bày, hi vọng sẽ bổ trợ cho luyện tập các môn võ thuật ít nhiều. Chúc bạn có được sức khỏe dẻo dai, thân hình săn chắc, thao tác linh hoạt ngay cả khi chọn luyện tập boxing, MuayThai, MMA… tại nhà.

Liên hệ nhân viên kinh doanh