Posted on: 06/06/2017 | Tin tức

CÁCH LUYỆN TẬP MỚI VỚI NHỮNG BAO CÁT DI ĐỘNG

CÁCH LUYỆN TẬP MỚI VỚI NHỮNG BAO CÁT DI ĐỘNG

Phần lớn các môn võ đối kháng điều sử dụng bao cát để luyện tập và tạo sức phản xạ tránh né đòn một cách nhanh nhẹn hơn. Hôm nay boxing giúp các bạn tập luyện với bao cát biết chạy để tăng sức bền.

Bài viết liên quan: 4 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN MÔN VÕ PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN

Để nâng cao tính phản xạ cho một võ sĩ, cũng như sự linh hoạt năng động trong việc di chuyển để tránh né đòn thì cần phải tập luyện bao cát để đấm. Để tăng sức bền cho cơ thể ngày nay các võ sĩ sáng tạo ra nhiều chiêu thức mới lạ làm tăng độ khó trong việc tập luyện với bao cát biết đi với nhiều vật cản phản công lại. Do đó các võ sĩ cần phải nhanh nhẹn trong việc ra đòn tốc độ, né đòn nhanh và di chuyển.

VoThuat.vn gởi đến các bạn một video về việc luyện tập với bao cát robot biết phản công đánh lại võ sĩ y như thật và một bài tập mới “bao cát biết chạy” mới lạ nhằm giúp các võ sĩ tăng sức bền, cú đấm nhanh chính xác khi ở trong trạng thái rượt đuổi đuối sức bằng cahs sử dụng xe tải và cột bao cát phía sau vừa chạy vừa đấm.

Cùng Boxingsaigon.com thưởng thức video thú vị tập luyện với “bao cát biết chạy” nhé:

Xem xong video các bạn không khỏi ngạc nhiên khi chú Kangaroo tập luyện với bao cát biết chạy. Việc luyện tập này độ khó cho một võ sĩ, khi thực hiện cú đấm chính xác cùng với kỹ năng né đòn trong di chuyển.

Trong video này bao cát biết chạy được thay bằng con thú nhồi bông treo trên dây. Còn võ sĩ thay bằng chú Kangaroo giống như một võ sĩ đang luyện tập với bao cát, sự di chuyển nhanh nhẹn để thực hiện những cú đấm hay đá chuẩn và chính xác. Bởi loài động vật Kangaroo này có khả năng tự vệ rất cao, giống như một võ sĩ thật sự. Vì vậy đã có nhiều trận đấu diễn ra giữa 2 chú Kangaroo thượng đài boxing đấu sinh tử.

Ngoài ra còn có con chuột túi luyện tập với bao đấm bốc, khi xem xong video này các bạn chắc cũng phải ngạc nhiên về cảnh này.

Cùng Boxingsaigon.com thưởng thức video thú vị chú Kangaroo tập luyện với “bao cát” thú bông:

Liên hệ nhân viên kinh doanh