Posted on: 26/12/2017 | Tin tức

CHỦ TỊCH UFC DANA WHITE PHỦ NHẬN TRẬN BOXING MCGREGOR VS. PACQUIAO

CHỦ TỊCH UFC DANA WHITE PHỦ NHẬN TRẬN BOXING MCGREGOR VS. PACQUIAO

Tay đấm huyền thoại của Philippines Manny Pacquiao xác nhận thông tin đang chuẩn bị cho một trận đấu Boxing với Conor Mcgregor vào năm 2018 và ông chủ tịch UFC Dana White đã phủ nhận việc này.

Bài viết liên quan: 6 LỜI KHUYÊN CỦA BOXINGSAIGON DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Tay đấm McGregor tuyên bố rằng: “Tôi sẽ trở lại sàn đấu boxing và MMA vào năm 2018, để đấu với siêu sao người Ireland và tôi đã bắt đầu thương lượng với huyền thoại boxing Manny Pacquiao”. Vào đầu tháng 4 năm 2018 sẽ có một trận đấu boxing giữa 2 tay đấm này, thế ông Dana White chủ tịch UFC không đồng tình, ông nói: “Thật kỳ lạ, Mcgregor vẫn đang còn hợp đồng với chúng tôi, Nếu đây là sự thật thì tôi sẽ kiện Pacquiao hoặc những người đại diện cho tay đấm này. Hơn nữa tôi tin đây chỉ là những lời bịa đặt mà thôi, chứ không phải sự thật.”

Dana White phủ nhận hoàn toàn trận đấu này

Chính ông chủ tịch UFC Dana White cũng đã xác nhận trận đấu giữa Tony Ferguson và Conor McGregor là một kế hoạch mà UFC vẫn đang được tiến hành trong năm 2017 vơi những lời  tuyên bố trên thì UFC thì chỉ đang đàm phán để Mcgregor được tiếp tục thi đấu chứ không phải nói đến việc tranh giành hay bảo vệ đai vô địch UFC.

>>Xem thêm: giá bao cát tập võ

Sau khi bị bại dưới tay Jeff Horn, Pacquiao muốn có một trận tái đấu đọ sức trở lại cho thỏa mãn sự mong đợi, nhưng các điều khoản đưa ra cho trận đấu này khiến cho võ sĩ người Philippines bất mãn và không đồng ý, vì vậy anh quyết định bỏ qua trận phục thù với tay đấm Jeff Horn.

Mặc dù đang ở tuổi 38 Manny Pacquiao tranh thủ lên sàn đấu để kiếm thêm một vài trận thắng, McGregor cũng là một trong những đối thủ mà Manny nhắm đến và xem đây là một trận sinh lợi nhất trong bộ môn boxing tuy không thành nhưng tôi  vẫn cố gắng thuyết phục, Trong năm 2018 này có thể sẽ có một trận tái đấu với các tay đấm, mong rằng sẽ thành công và đẹp mắt cho khán giả hâm mộ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh