Posted on: 21/03/2019 | Tin tức

Daniel Jacobs sẽ hạ knock-out Canelo Alvarez vào đầu tháng 5 tới

DANIEL JACOB SẼ HẠ KNOCK-OUT CANELO ALVAREZ VÀO ĐẦU THÁNG 5 TỚI

Hai nhà vô địch thế giới sẽ đối đầu nhau vào ngày 4 tháng 5 tại T-Mobile Arena ở Las Vegas và đây sẽ là trận đấu thống nhất các đai vô địch thế giới. Trận đấu này được phát độc quyền trực tuyến trên kênh DAZN.

“Trận đấu này sẽ là phép màu của sự bất ngờ. Đó là lý do người hâm mộ đặt biệt danh cho tôi là ‘Người đàn ông kỳ diệu’. Có nhiều người không biết tôi từng bị ung thư và trở lại sàn đấu Boxing sau đó nó đại diện cho nhiều hơn bây giờ, tôi nghĩ bây giờ tôi hiểu cuộc sống và sự nghiệp của tôi đại diện cho điều gì – đó là hy vọng, cảm hứng. Với chiến thắng trong trận đấu này, tôi sẽ không chỉ truyền cảm hứng nhiều người, nhưng nhiều người sẽ cảm thấy như những nhà vô địch vì họ đã phản ánh trong sự nghiệp của tôi “. Jacobs nói với tờ ESPN Deportes.

Jacobs vừa giành được chiếc đai Middleweight IBF trong tháng 10 vừa qua sau chiến thắng trước Sergiy Derevyanchenko. Đương nhiên Canelo là mục tiêu số một của Jacobs với mục tiêu thống nhất đai vô địch hạng Middleweight.

“100% sẽ bị tôi hạ K.O”. Jacob nói. “Canelo là một tay đấm mạnh, thể hình tốt và tài năng. Nhưng võ sĩ này chẳng bao giờ có cả 3 yếu tố trên trong một trận đấu”.

Trận đấu giữa hai nhà vô địch dự kiến sẽ được diễn ra vào tuần cuối tháng 5 tại đấu trường T-Mobile, Las Vegas, Nevada.

Liên hệ nhân viên kinh doanh