Posted on: 24/10/2019 | Tin tức

DÂY NHẢY THỂ LỰC – BÀI TẬP NÂNG CAO THỂ LỰC HIỆU QUẢ CHO BOXER

DÂY NHẢY THỂ LỰC – BÀI TẬP NÂNG CAO THỂ LỰC HIỆU QUẢ CHO BOXER

Dây nhảy thể lực tăng cường sự dẽo dai cho cơ thể một cách có hiệu quả. Vậy nhảy ra sao cho đúng kỹ thuật chúng ta cùng tìm hiểu.

Nhảy dây là một bài tập tuyệt vời, giúp cải thiện sức chịu đựng và sự dẻo dai. Nhưng dây nhảy thể lực, đối với một người mới bắt đầu thực hiện làm sao để nhảy cho đúng. Hãy cùng wheystore.vn tìm hiểu dây nhảy như một chuyên gia.

1. Nhảy dây nhanh và chậm

Thực tế, bạn có thể nhảy cao chỉ 5cm so với mặt đất và nhảy bình thường. Nhưng một trong hai yêu cầu là bạn phải quay cọng dây hai lần với một bước nhảy hơn là nhảy cao quay một cái. Việc bạn quay dây một lần mà nhảy hai lần dưới chân, chứ không phải một lần, thì có hiệu quả hơn bạn phải nhảy cao một cái.

 2. Sử dụng dây nhảy thể lực bằng cổ tay của bạn

Bạn không nên di chuyển cánh tay, làm như vậy rất mau mệt và đuối sức. Muốn có hiệu quả trong luyện tập, bạn nên cầm dây thật chắc trong tay để ngang với vùng eo và sử dụng cổ tay để quay là tốt nhất, không tổn hao năng lượng cơ thể.

 3. Giữ khuỷu tay sát với sườn của bạn

 Việc mở rộng cánh tay ra khỏi cơ thể, làm dây nhảy thể dục ngắn hơn nên tập luyện trở nên khó khăn hơn. Thay vào đó, bạn phải giữ cho khuỷu tay của bạn ngay sát sườn cho tiện lợi việc nhảy, ít mệt không hao năng lượng.

 4. Giữ thân của bạn thẳng đứng

 Để quay sợi dây thừng hai lần với một bước nhảy, bạn phải tạo ra tốc độ nhanh. Để rút ngắn khoảng cách nhảy dây, người mới bắt đầu sẽ thường xuyên uốn cong thân về phía trước. Thay vào đó, ban vẫn đứng thẳng chỉ hơi cong ở thân của bạn


5. Cách tập luyện

 Người luyện dây nhảy thể dục nên:

- Uống một cốc sữa hoặc ăn một bữa ăn nhẹ trước 45 phút tăng năng lượng.

- Khởi động, để thực hiện quay hai lần với một bước nhảy.

- Bên cạnh tập luyện tăng cường sức khỏe, cơ bắp tốt bạn nên ăn uống đủ ba bữa chính, hai bữa phụ, uống sữa sữa protein trước tập.

Hướng dẫn của chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi nhanh chóng và cải thiện cơ thể.

Sản phẩm dây nhảy thể lực của Boxingsaigon.

Liên hệ nhân viên kinh doanh