Posted on: 21/01/2019 | Tin tức

Dillian Whyte nhận định về đối thủ Deontay Wilder

DILLIAN WHYTE NHẬN ĐỊNH VỀ ĐỐI THỦ DEONTAY WILDER

Cuối tháng trước tại nhà thi đấu O2 ở Luân Đôn, trong trận tái đấu với Dereck Chisora, Whyte đã hạ knock out đối thủ bằng một cú đấm hoàn hảo. Trong cuộc đối đầu vào năm 2016 anh chỉ thắng Chisora bằng tính điểm nhưng là thắng điểm không đồng thuận.

Chiến thằng vừa rồi giúp cho Whyte có cơ hội được tái đấu với nhà vô địch hiện đang sở hữu các đai WBO, WBA, IBF, IBO  Anthony Joshua, và sắp tới vào ngày 13 tháng 4 tới đây tại sân vận động Wembley ở Luân Đôn Anthony Joshua được dự kiến sẽ có trận đấu với đối thủ hiện vẫn chưa được thông báo chính thức. Whyte đã từng bị Joshua hạ knock-out tại hiệp đấu thứ bảy trong một trận đấu gay cấn vào mùa thu năm 2015.

Whyte hiện đang là ứng cử viên nặng ký nhất để cạnh tranh cho chiếc đai WBC, và anh hiện đang cố gắng tìm kiếm cơ hội để được thượng đài với nhà vô địch WBC, Deontay Wilder.

>>Xem thêm: găng tay boxing hở ngón

Dillian Whyte tin rằng phong cách thi đấu “hoang dã” của Wilder đầy kẽ hở và Wilder sẽ phải nhận một trận thua bằng knock-out.

Chiến thôi cậu bé. Hắn ta đấm mạnh thật đấy, nhưng khi đối đầu với một võ sĩ xuất sắc, người ta đã có thể thấy cú đấm của Wilder trước hàng dặm rồi, hắn vung tay quá rộng và chẳng có tí kĩ thuật boxing gì cả thậm chí chẳng có lấy một chút tư duy chiến thuật.” Whyte trả lời phỏng vấn với tờ Skysport.

Tháng trước, Deontay Wilder đã có một trận đấu với kết quả hòa đầy tranh cãi sau 12 hiệp với Tyson Fury tại sân vận động Staples Center ở Los Angeles. Hiện giờ cả hai võ sĩ đang nhắm đến một trận tái đấu.

Nếu trận tái đấu không được diễn ra, Whyte sẽ có cơ hội đối mặt với Tyson Fury vì Wilder có thể sẽ phải có trận đấu bảo vệ đai mang tính bắt buộc với tay đấm Dominic Breazeale.

Whyte cực kỳ tự tin vào khả năng anh sẽ hạ knock out Fury, anh tự tin như vậy bởi vì trong trận đấu trước Fury đã bị Wilder knock down đến hai lần.

“Anh ta cao to đấy, điều này dễ khiến đối thủ phải lúng túng, nhưng anh ta không mạnh cho lắm, khả năng chịu đòn cũng khá yếu, những điều này đã được chứng minh trong những trận đấu trước của Fury. Tôi không bao giờ nghi ngờ về khả năng mình có thể hạ knockout Fury, chắc chắn là như vậy”. Whyte cho biết.

Liên hệ nhân viên kinh doanh