Posted on: 11/01/2017 | Tin tức

DỰ ĐOÁN CANELO SẼ ĐỐN HẠ GENNADY GOLOVKIN KHÁ NHẸ NHÀNG

DỰ ĐOÁN CANELO SẼ ĐỐN HẠ GENNADY GOLOVKIN KHÁ NHẸ NHÀNG

Về trận đấu giữa võ sĩ người Mexico - Saul ‘Canelo’ Alvarez và tay đấm người Kazakhstan - Gennady Golovkin, tay đấm huyền thoại của làng quyền Anh thế giới - Floyd Mayweather đã đưa ra dự đoán về trận đấu: Canelo sẽ đốn hạ Gennady Golovkin khá nhẹ nhàng.

Bài viết liên quan: BÍ QUYẾT ĐỂ XINH ĐẸP NHƯ HANA GIANG ANH

Canelo là tay đấm trẻ người Mexico, sinh năm 1990. Anh đến với Boxing từ năm 13 tuổi. Đến năm 2004 Canelo đã giành huy chương bạc ở giải vô địch quốc gia Junior Mexico. Hiện anh đang giữ thành tích 50 trận đấu như sau: 48 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trận thua duy nhất của anh là khi đối đầu với Mayweather vào năm 2013.

Tay đấm sinh năm 1982, Gennady Golovkin cũng không thua kém gì. Đến với Boxing từ khi còn đang đi học, nhận về một số huy chương vàng, bạc, đồng. Thành tích chiến đấu của anh hiện tại chưa thua trận nào. Số trận đấu là 33 trận, trong đó có 12 trận thắng K.O, 3 trận thắng theo quyết định của hội đồng.

Hãy luyện tập Boxing ngay từ hôm nay với bao cát đấm bốc để mang về những chiến thắng như Canelo.

Mayweather đã bình luận trước trận đấu của 2 tay đấm trên trong một phát biểu gần đầy ở Las Vegas: “Canelo sẽ hạ Golovkin nhanh chóng. Trận đấu sắp diễn ra sẽ là một trận đấu cận chiến”.

Những yếu điểm của Golovkin đã lộ diện sau chiến thắng K.O trước Kell Brook. Mayweather nói tiếp: “Golovkin có sức mạnh trong từng cú đấm, có thể coi là những cú đấm tốt. Với Brook, kỹ năng Boxing ở hạng khá mà đã làm Golovkin lộ ra nhiều điểm yếu thì các bạn biết đấy. Nếu là tôi thì chuyện gì sẽ xảy ra”.

Mayweather cũng không quên bình luận về Canelo như sau: “Trong thời điểm này, Canelo không nên so găng với Golovkin nếu Canelo thuộc quyền quản lý của tôi. Đây nghiêng về kinh doanh như một nhà quảng bá, phải xây dựng tiếng tăm của trận đấu”.

Bạn đang phân vân không biết nên mua bao cát boxing ở đâu. Hãy đến với Boxingsaigon.com

Đáng tiếc cho Saul “Canelo” Alvarez là anh đã thất bại một lần trước Mayweather trong suốt sự nghiệp. Nếu không con số bàn thắng của anh là một con số tuyệt vời với 48 trận toàn thắng. Sau thời kỳ đỉnh cao của Mayweather và Manny Pacquiao thì hai võ sĩ này được xếp vào hàng ngôi sao mới.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh