Posted on: 06/05/2019 | Tin tức

Floyd Mayweather bị bạn gái cũ tố ăn cắp 67 tỷ đồng

Được biết đến với biệt danh “Money man” và sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng Floyd Mayweather lại đang bị bạn gái cũ tố ăn trộm khối tài sản lên đến 2,9 triệu USD.

Floyd Mayweather có khoảng thời gian dài hẹn hò với cô nàng Shantel Jackson. Tuy nhiên, vào năm 2014, họ đường ai nấy đi. Chẳng những thế, Shantel – hiện đang hẹn hò với ngôi sao Hip Hop là Nelly, còn kiện “Độc cô cầu bại” ra tòa vì đã tấn công cô trong khoảng thời gian còn bên nhau, xâm phạm đời tư và phỉ báng nhân phẩm của cô.

Mayweather và bạn gái cũ Shantel

Mọi thứ vẫn chưa dừng lại tại đó. Vừa mới đây, theo The Blast, Shantel Jackson đã tố Mayweather ăn trộm những món đồ trang sức đắt tiền của mình sau khi chia tay. Cô nàng liệt kê một danh sách những món đồ đắt tiền, bao gồm chiếc nhẫn kim cương trị giá 2,5 triệu USD, một bộ bông tai trị giá 250.000 USD, một chiếc vòng tay kim cương 100.000 USD, đồng hồ Chanel 32.000 USD và nhiều tài sản có giá trị khác.

Tổng cộng, Mayweather bị tố đánh cắp 2,9 triệu USD của Shantel (tương đương 67,2 tỷ đồng). Hiện người đại diện của “Độc cô cầu bại” chưa lên tiếng về thông tin này, song đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra với một người có tính khí bất hảo như Mayweather.

Cũng không loại trừ khả năng Shantel Jackson vẫn còn cay cú “Độc cô cầu bại” sau những lùm xùm giữa hai người suốt thời gian qua. Trước đó cô nàng còn tố Mayweather bạo hành mình và võ sỹ người Mỹ đã có những chiêu trò phản đòn khá cao tay.

Liên hệ nhân viên kinh doanh