Posted on: 02/01/2018 | Tin tức

FLOYD MAYWEATHER PHỦ NHẬN TIN ĐỒN THƯỢNG ĐÀI Ở UFC

FLOYD MAYWEATHER PHỦ NHẬN TIN ĐỒN THƯỢNG ĐÀI Ở UFC

Những thông tin từ Chủ tịch Dana White đã làm cho khán giả hâm mộ võ thuật vui mừng và cho rằng Floyd Mayweather đang đàm phán để bước chân vào UFC để “Tranh hùng xưng bá” trên sàn đấu MMA. Chính võ sĩ người Mỹ đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Bài viết liên quan: 3 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ BOXING THỰC CHIẾN HƠN

Ngày 21/12, Chủ tịch UFC Dana White tiết lộ một số thông tin cho đông đảo khán giả hâm mộ võ thuật biết rằng, hiện Floyd Mayweather đang đàm phán với phía UFC để đánh MMA. Tất cả nghe qua điều vui mừng, bởi vì hồi đầu tháng chính miệng Mayweather cũng nói: “Tôi có thể kiếm được 1 tỷ USD nếu thượng đài 3-4 trận đấu tại UFC”. Chính câu nói này đã làm cho mọi người hiểu sai ý của “độc cô cầu bại ” đã chi sẻ trên FightHype. Floyd Mayweather nói rằng: “Tôi không bao giờ nói sẽ đánh nhau trong UFC và điều đó sẻ không xảy ra, hơn nữa tôi không thể làm được điều đó”.

Anh lại nói thêm: “Đúng là tôi đã nói mình có thể kiếm được 1 tỷ USD nếu thượng đài tại UFC để tái đấu với Conor McGregor” Nhưng đây chỉ là một so sánh mà thôi, để mọi người biết là tôi kiếm tiền rất dễ và trong thực tế tôi không bao giờ làm những điều như vậy. Hơn nữa sẽ không có trận đấu nào của tôi tại UFC cả”.

Đây chính là trận tái đấu trong mơ giữa hai tay đấm Conor McGregor và Floyd Mayweather, còn về sự thật thì rất khó xảy ra. Toàn bộ tài sản của Floyd hiện tại đã vượt qua con số 1 tỷ USD còn Conor thì chỉ hơn 100 triệu USD sau trận đấu với Floyd vào hồi tháng 8 vừa qua.

>> HOT HOT HOT sản phẩm đang khuyến mãi: băng quấn tay boxing

Còn nói về việc Floyd Mayweather trở lại sàn đấu Boxing để “Tranh hùng xưng bá” trên sàn đấu MMA là điều không thể nào vào lúc này được, bởi Floyd Mayweather đã kiên quyết nói lời: “giả từ sự nghiệp boxing”. Trong thời gian vừa qua anh thường xuyên tập luyện là để rèn luyện thân thể, việc anh chia sẻ nhiều video tập luyện Boxing trên mạng khiến cho nhiều người nghĩ đến  Mayweather sẽ trở lại sàn đấu. Đích thân “độc cô cầu bại” đã phủ nhận tất cả những tin đồn nói trên.

Liên hệ nhân viên kinh doanh