Posted on: 28/03/2019 | Tin tức

Gennady Golovkin chuẩn bị cho trận đấu lớn với Canelo Alvarez tại DAZN

Gennady Golovkin chính thức ký hợp đồng với kênh trực tuyến DAZN. Và có khả năng trận tái đấu lần 3 giữa Golovkin và Canelo Alvarez sẽ được trực tiếp trên kênh truyền hình này.

DAZN là một ứng dụng live-stream các trận đấu, các giải đấu thể thao trên internet, từ cuối năm 2018 cho đến nay đã lấn sân mạnh mẽ sang quyền Anh với hàng loạt bản hợp đồng đình đám. Họ còn đang thương lượng với huyền thoại Vladimir Klitschko trở lại sàn đấu dù đã giải nghệ.

Golovkin (38-1-1, 34 KO) đã được nhiều kênh mởi gọi như ESPN và Showtime, nhưng DAZN lại là sự lựa chọn của tay đấm này. Golovkin nói : “Tôi là một tay đấm tự do. Và tôi nghĩ DAZN có nền tảng tốt nhất và là cơ hội để tôi phát triển ý tưởng. Tôi cũng nghĩ rằng DAZN là kênh trực tuyến tốt nhất cho các võ sĩ Boxing trong tương lai”.

Golovkin sẽ bước qua 37 tuổi vào tháng tới, hiện tại tay đấm này muốn thi đấu 2 lần trong một năm cho đến khi 40 tuổi. Gennady nghe có vẻ đã chấp nhận với việc mình đã lớn tuổi và không có ý định tìm kiếm những trận đấu đỉnh cao.

Hạng cân được đề xuất cho trận đấu thứ 3 giữa GGG và Canelo vẫn chưa được quyết định, Canelo hiện đang giữ các danh hiệu ở hai hạng cân, cho đến nay vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào về hạng cân sẽ thi đấu sắp tới. Giám đốc điều hành Golden Boy Promotion Promotion – ông Oscar De La Hoya đã chỉ đạo chủ tịch công ty là Eric Gomez bắt đầu đàm phán trận tái đầu lần 3 giữa Saul “Canelo” Alvarez và Gennady Golovkin. Nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì mới.

Liên hệ nhân viên kinh doanh