Posted on: 17/05/2019 | Tin tức

Golovkin là fan của Canelo Alvarez?

Siêu sao người Mexico Saul “Canelo” Alvarez đã hạ gục Daniel Jacobs. Trong khi đó bên dưới khán đài, đối thủ được đánh giá xứng tầm với Canelo là Gennady Golovkin đã rất nhập tâm theo dõi màn đấu của Canelo.

Golovkin ngồi dưới khán đài chứng kiến trận đấu đỉnh cao của Canelo như cách mà một người hâm mộ thường làm. Canelo đã hạ gục được đối thủ của mình là Daniel Jacobs, thống nhất các danh hiệu hạng cân middleweight giải WBC, WBA, IBF.

Cũng trên sàn đấu tại Las Vegas này, tháng 9 năm 2018 Canelo đã có cuộc đối đầu với Golovkin. Canelo thời điểm ấy cũng đã giành chiến thắng sau 12 hiệp.

Sau khi tiếng còi kết thúc cuộc đối đầu vang lên cũng chính là lúc Golovkin tỏ thái độ bất mãn và dùng những lời không hay chỉ trích trận đấu. Anh ta cho rằng “trận đấu này thật nhàm chán và thiếu kịch tính. Nó không có gì đặc biệt đối với tôi”. Ngược lại với thái độ hung hãn của Golovkin. Canelo lại vô cùng bình thản với điều đó, thậm chí Canelo còn tỏ ra thích thú khi thấy Golovkin như vậy.

Mới đây, sau khi chứng kiến cảnh Golovkin theo dõi chăm chú trận đấu của mình, Canelo không giấu nổi vẻ thích thú và gọi Golovkin là fan của mình. “Thật tốt khi anh ấy đã đến đây và xem tôi thi đấu, thật tốt khi anh ấy là fan của tôi. Tôi rất biết ơn vì đã chiến thắng, còn nhiều việc phải làm và tôi sẽ cố gắng để mạnh mẽ hơn nữa”, Canelo nói sau chiến thắng trước Jacobs.

Về phía Golovkin, anh sẽ trở lại võ đài vào ngày 8 tháng 6 đối đầu với Steve Rolls tại Madison Square Garden tại New York. Golovkin gần đây đã ký một thỏa thuận 100 triệu đô la với dịch vụ phát trực tuyến DAZN. Trong khi đó, năm ngoái, Canelo cũng đã ký một thỏa thuận trị giá đến 365 triệu đô la.

DAZN rất thích thú khi thấy Canelo đối mặt với Golovkin trong một cuộc chiến vào mùa thu này. Nhưng Canelo có ý tưởng khác. Anh thích đối mặt với một nhà vô địch thế giới vào tháng 9. Hơn hết, mục tiêu chính của Canelo là cuộc đối đầu với nhà vô địch hạng cân middleweight WBO.

Demetrius Andrade là người đang nắm giữ danh hiệu WBO thế giới hiện tại và tháng tới anh phải đối mặt với Maciej Sucleki trong một cuộc bảo vệ đai vô địch.

Nếu Canelo không thể có được cuộc chiến với nhà vô địch WBO, Canelo sẽ có khả năng sẽ chiến đấu với nhà vô địch WBA Callum Smith. Tuy nhiên, Canelo đã ngỏ ý rằng nếu người hâm mộ yêu cầu, anh ta sẽ hiện thực hóa cuộc chiến với Golovkin, và đó sẽ là khi anh cảm thấy tự tin vào khả năng “đánh bại anh ta một lần nữa” của mình.

Liên hệ nhân viên kinh doanh