Posted on: 14/10/2019 | Tin tức

Hé lộ ngày tái đấu của Pacquiao và Mayweather

Trận đấu giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather vẫn là một trong những cặp đấu được mong chờ nhất của làng quyền Anh thế giới.

Manny Pacquiao và Floyd Mayweather vẫn là một trong những cặp đấu được mong chờ nhất của làng quyền Anh thế giới. Lần trước, tay đấm người Mỹ đã thắng nhờ quyết định của các trọng tài nên người ta vẫn đợi cuộc tái đấu để xem "Pacman" có đánh bại được "Độc cô cầu bại" hay không.

Pacquiao và Mayweather sẽ thượng đài lần 2?

Sau nhiều lần mừng "hụt", người hâm mộ boxing đang rất gần với mong ước của mình. Theo World Boxing News, Pacquiao và Mayweather đang đàm phán cho cuộc tái đấu và nếu thành công thì trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 2/5/2020. 

"Đội ngũ của tôi và đội ngũ của Mayweather đang đàm phán điều kiện với nhau. Tất cả đều đang tiến triển tốt đẹp nhưng thực sự, tôi chưa biết chuyện gì xảy ra kế tiếp". Một điều được đội của Pacman khẳng định là tay đấm người Philippines sẽ không đấu trận "giao hữu".

Đấu giao hữu đang là phương pháp tay đấm người Mỹ kiếm tiền thời gian qua. Mặc dù trở thành triệu phú nhờ đấm bốc nhưng thói quen tiêu hoang phí khiến Mayweather thường xuyên lâm vào cảnh cần tiền. Tay đấm này từng tuyên bố "nghỉ hưu" nhiều lần nhưng vẫn thượng đài trở lại sau đó cũng vì nguyên nhân trên. 

Nếu kèo đấu này thực sự diễn ra thì kết quả thực sự khó đoán. Pacman vẫn đang tập luyện đêm ngày và thường có những kèo đấu đỉnh cao trong khi Mayweather dù "dạo chơi" nhưng vẫn sở hữu thân hình chuẩn phom.

Liên hệ nhân viên kinh doanh