Posted on: 07/06/2019 | Tin tức

“Hung Thần” Golovkin rút ra bài học sau thất bại của Joshua

Gennady “GGG” Golovkin sẽ có trận đấu vào cuối tuần này trước một tay đấm không mấy tên tuổi Steve Rolls. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Golovkin cho rằng không nên coi thường bất kỳ đối thủ nào.

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát đấm bốc tphcm

Sau khi để thua Canelo Alvarez trong trận tái đấu hôm 15-9 năm ngoái, Golovkin đang tìm con đường trở lại ngai vàng sau khi đánh mất 3 đai vô địch thế giới (WBA Super, WBC và IBO). Gennady Golovkin (38-1-1, 34 KO) sẽ đối đầu với Steve Rolls (19-0, 10 KO) vào ngày 8 tháng 6 này tại Madison Square Garden và GGG được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Rolls đang là một trong tay đấm bất bại hàng đầu thế giới với 19 chiến thắng có tới 10 pha KO. Điều này khiến Golovkin phải dè chừng. “Động lực cho tôi chuẩn bị trước trận đấu với Steve Rolls cũng tương tự như những trận đấu trước đây. Đối với tôi, mọi trận đấu đều là những thử thách cam go, Steve cũng không phải là một tay đấm dễ đánh bại. Ở đoạn đầu sự nghiệp, tôi cũng như Rolls là một tay đấm vô danh rồi trở thành võ sĩ nguy hiểm nhất hành tinh. Andy Ruiz đã chứng tỏ không bao giờ xem thường những tay đấm dưới hạng” .Golovkin nói.

Steve Rolls, võ sĩ chuyên nghiệp hạng trung người Canada đang giữ thành tích bất bại. Nhưng với những thành tích đó, Rolls vẫn chưa thực sự chưa thể sánh tầm với Golovkin. Trận chiến gần nhất của anh diễn ra vào ngày 15/12, và giành chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận trước KeAndrae Leatherwood sau 10 hiệp đấu không mấy dễ dàng..

Liên hệ nhân viên kinh doanh