Posted on: 21/11/2020 | Tin tức

Hướng dẫn lắp đặt bao cát treo trong nhà đúng nhất

Giá treo bao cát trong nhà dùng để đấm bốc được trang bị trong các phòng tập hoặc cũng được lắp đặt ngay trong nhà. Việc tập luyện và rèn luyện khả năng phản xạ sẽ giúp cho nhóm cơ ngực, phần cơ vai phát triển, giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai, thân hình đẹp…

Để có thể lắp đặt giá treo bao cát trong nhà đúng cách, các bạn có thể tiến hành theo các bước và lưu ý một số điều như sau:

Giá treo bao cát gắn tường thường được làm từ thép đặc, không gỉ, rất chắc chắn. Các loại giá treo được gắn trực tiếp lên trên tường bởi các ốc vít nên sẽ dễ dàng, tiện lợi trong quá trình tháo lắp. Ngay tại tư gia, với một không gian không quá rộng rãi thì bạn có thể đã có một chỗ tập luyện với bao cát rất tiện lợi và thoải mái, đảm bảo sự chắc chắn. Trọng lượng tối đa của bao cát nặng khoảng 150kg.

Ngoài việc dùng để treo bao đấm thì một số loại còn được thiết kế kết hợp với tay xà đơn để bạn có thể tập luyện xà đơn rất chắc chắn. Chính vì sản phẩm có thiết kế đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự lắp ráp rất nhanh chóng, dễ dàng. Sản phẩm này được sơn tĩnh điện với chất lượng cao giúp sản phẩm bền, đẹp hơn.

6 bước lắp đặt bao cát treo tại nhà

Khi tiến hành lắp đặt giá treo dạng gắn tường thì nên được tiến hành theo các bước như sau:

 + Bước 1: Đánh dấu vị trí để treo giá lên tường, đảm bảo rằng chính xác đến từng centimet và các vị trí thẳng hàng nhau. Nên dùng mũi khoan 12mm đối với tường cứng và mũi khoan 10mm đối với tường mềm.

+ Bước 2: Tiến hành khoan 6 lỗ khoan với kích thước và vị trí đã được đánh dấu như trong bước 1 đã chuẩn bị. Điều kiện là lỗ khoan sâu khoảng 10 – 11 cm để đảm bảo độ chắc chắn của giá treo.

+ Bước 3: Lắp 6 con nở sắt và hơi siết nhẹ bu lông vào giá treo của 6 con nở sắt đó

+ Bước 4: Dùng búa để đóng 6 con nở sắt vào đúng vị trí của 6 lỗ khoan đã chuẩn bị ở bước 2.

+ Bước 5: Dùng cờ lê để siết chặt 6 con nở sắt. Nên lưu ý chỉ siết chặt đến khi bu lông di chuyển được khoảng 1 cm thì dừng lại

+ Bước 6: Kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm và treo bao cát lên sao cho phù hợp với chiều cao của cơ thể mỗi người.

Liên hệ nhân viên kinh doanh