Posted on: 24/08/2019 | Tin tức

Hướng dẫn thao tác setup sàn đài chất lượng

Sàn đài là nơi được thiết kế đơn giản để cho các vận động viên luyện tập hoặc thi đấu. Một sản đài chất lượng cần được đảm bảo nhiều yếu tố như kích thước, vị trí, chất liệu các mặt sàn đài. Chúng tôi xin hướng dẫn thao tác setup sàn đài chất lượng đối với tất cả các bộ môn võ thuật như Boxing, Kick Boxing, Muay Thái,...

Các bước setup sàn đài chất lượng

1. Khung sàn đài

Tùy từng bộ môn võ thuật mà chúng ta sẽ lựa chọn khung sàn đài khác nhau nhứ hình vuông hay hình bát giác. Phần khung sàn đài phải được thiết kế chắc chắn sàn và các đệm góc.

2 Dây đài hoặc lưới bao quanh

Việc setup sàn đài kickboxing hay boxing thì đều dùng dây đài. Có 3 hoặc 4 dây đài có đường kính ít nhất 3 cm và tối đa 5 cm được cột chặt từ các góc của sàn đài có chiều cao so với mặt sàn là 40 cm, 80 cm và 130 cm.

Đối với Lồng Muay Thái hay MMA, chúng ta sẽ sử dụng lưới để bao quanh. Các tấm lưới sắt được gắn chặt vào các khung, được lắp vào 8 cạnh của hình bát giác để bảo vệ khu vực thi đấu. Sẽ có 1 cửa để các vận động viên ra vào tập luyện, thi đấu.

3.Bao phủ sàn đài

Sàn đài được bao phủ bằng một lớp da (phớt) hoặc cao su, hoặc chất liệu phù hợp đã được chấp thuận có độ đàn hồi tốt, có độ dày không được mỏng hơn 1,3 cm và không dày quá 1,9 cm.

Trên đây là 3 bước cơ bản để setup sàn đài chất lượng cho các vận động viên luyện tập và thi đấu. Boxing Sài Gòn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh vực kinh doanh và setup sàn đài, setup các phòng Gym trên khắp cả nước. Nếu có điều gì cần tìm hiểu thêm , hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

https://www.boxingsaigon.com

https://www.facebook.com/BoxingSaigon/

Liên hệ nhân viên kinh doanh