Posted on: 20/11/2017 | Tin tức

HUYỀN THOẠI BOXING SẼ HẠ GỤC MCGREGOR TRONG 2 HIỆP

HUYỀN THOẠI BOXING SẼ HẠ GỤC MCGREGOR TRONG 2 HIỆP

Một tay đấm lừng danh với 6 danh hiệu vô địch thế giới, khả năng của Oscar De La Hoya dư sức hạ gục Conor Mcgregor chỉ trong 2 hiệp đấu, ông được coi là thần tượng của thế giới quyền anh.

Bài viết liên quan: CÓ NÊN HỌC VÕ QUA MẠNG INTERNET

De La Hoya là võ sĩ người Mỹ gốc Mexico với biệt danh là “Cậu bé vàng”  ông đã từng đánh bại 17 nhà vô địch thế giới, giành được 10 đai vô địch thế giới ở sáu hạng cân khác nhau. De La Hoya đã giả từ sự nghiệp boxing ở tuổi 36 và ông đã so găng với hai võ sĩ nổi tiếng đó là Mayweather và Manny Pacquiao. Nhờ tài năng thi đấu ở nhiều hạng cân, ông được coi là thần tượng số một của làng quyền Anh thế giới. Tay đấm này thi đấu theo lối thuần “Mexican Boxing style”, rất mạnh mẽ và quyết liệt, mặc dù tay đấm này đã 44 tuổi nhưng vẫn phong độ như ngày nào.

Oscar De La Hoya từng lên tiếng phản đối trận đấu tỷ đô Mayweather vs Mcgregor

Sau khi rút khỏi thi đấu quyền Anh, De La Hoya làm ông bầu làng quyền Anh, cho dù thành công tốt trong lĩnh vực này nhưng ông vẫn nhớ về cảm giác các trận so găng trên võ đài, có thể ông sẽ quay lại nhưng không phải về tài chính hay danh vọng mà tinh thần của một võ sĩ thi đấu boxing đang nảy sinh trong ý tưởng. Ông vẫn tin rằng với khả năng của mình dư sức đánh bại McGregor.

>>Xem thêm: cách luyện tập với hình nộm người silicon

De La Hoya nói: “Các bạn biết không tôi vẫn đủ sức thi đấu, kỹ thuật Boxing vẫn in sâu trong trí nhớ tôi và bây giờ tôi cảm thấy mạnh và nhanh hơn bao giờ hết. Tôi có thể hạ gục Mcgregor trong 2 hiệp, nếu đối thủ của tôi là cgregor”.

Oscar De La Hoya từng thi đấu với những tay đấm đẳng cấp cao như Manny Pacquiao

De La Hoya đã từng nói trận đấu Floyd Mayweather và Conor Mcgregor sẽ không tốt, thậm chí còn gây tổn hại đến Boxing bởi vì Mcgregor là một võ sĩ Boxing nghiệp dư và không hề so găng với ai, anh chỉ là võ sĩ MMA mà đây là sàn đấu boxing thật sự.

Liên hệ nhân viên kinh doanh