Posted on: 10/01/2019 | Tin tức

Jarrett Hurd vs Erislandy Lara được bình chọn là cuộc chiến của năm 2018

Hai ngày trước khi Jarrett Hurd và Erislandy Lara gặp nhau trong trận đấu tranh danh hiệu thế giới hạng trung vào ngày 7 tháng 4 tại Hard Rock Hotel & Casino ở Las Vegas. Tại cuộc họp báo trước đó, Hurd đã thốt ra những lời tiên tri về trận đấu của anh và Lara.

"Có một cơn bão sắp tới," Hurd nói, dự đoán một cuộc chiến thú vị.

Hurd đã đúng như thế nào, khi anh và Lara biến trận đấu trở thành một tác phẩm kinh điển đầy khó khăn, mệt mỏi. Đó là Cuộc chiến của năm 2018.

>>Xem thêm: Đồ bảo hộ võ thuật

Những trận đấu của năm được bình chọn:

Lara, một võ sĩ quyền anh, có tiếng là một chiến binh nhàm chán bởi một loạt các trận đấu gây buồn ngủ. Nhưng khi bị áp lực, anh cũng đã ở trong một số người chởi rất tốt. Hurd đã tấn công và gây áp lực hoàn toàn không ngừng cho Lara, buộc Lara phải từ bỏ phong cách thường ngày của mình.

Thay vào đó, họ dành phần lớn trận đấu ở thế phòng ngự như trong một con sên thô ráp, cứng rắn. Hurd tấn công Lara bằng cú đấm móc trái vào cơ thể, và Lara đáp xuống nhiều cú đánh vào đầu khiến Hurd không thể nhúc nhích. Các pha tấn công khá hành động, kịch tính và tốc độ được xây dựng đều đặn trong suốt cuộc chiến cho đến khi bốn vòng cuối cùng.

"Lara đang đứng trên mặt đất của anh ấy. Anh ấy đang chiến đấu như một người đàn ông, nhưng, chàng trai, thật khó khăn khi đối đầu với chàng trai trẻ này", Al Bernstein của Showtime quan sát ở vòng thứ chín.

Khi họ tiếp tục giằng co nhau trong vòng 12 của một trận đấu Bernstein đã nói một cách thực tế, "Thật là một cuộc chiến tuyệt vời."

Anh ấy đã đúng, và nó chỉ trở nên tốt hơn. Chỉ với 37 giây còn lại, Hurd đã tung ra cú đấm chiến thắng, một cú đấm móc trái khiến Lara chảy máu và đã mang lại chiến thắng quyết định với điểm : 114-113 cho Hurd trên hai bảng điểm đầu và 114-113 cho Lara thứ ba.

Liên hệ nhân viên kinh doanh