Posted on: 21/01/2019 | Tin tức

Jeff Horn muốn thách đấu với Golovkin

JEFF HORM MUỐN THÁCH ĐẤU VỚI GOLOVKIN

Cựu giáo viên thể dục 30 tuổi của trường Brisbane Úc đã hạ gục cựu vô địch WBA hạng cân super middleweight Anthony Mundine (48-9) giữa tháng 11 năm ngoái. Mặc dù phải nhận thất bại bằng Knock out ngay tại hiệp một nhưng võ sĩ 43 tuổi Mundine muốn có trận tái đấu với Horn sớm nhất có thể, thậm chí anh còn tuyên bố sẽ quyên góp số tiền thưởng của trận đấu cho các tổ chức từ thiện để có thể được tái đấu.

Cựu vô địch hạng welterweight Jeff Horn (19-1-1) đã tuyên bố muốn thách đấu hai ngôi sao hàng đầu ở hạng cân middleweight là Saul ‘Canelo’ Alvarez (51-1-2) và Gennady ‘Triple G’ Golovkin (38-1-1) sau khi có trận đấu ra mắt vô cùng thành công ở hạng cân middleweight vào tháng 11 năm ngoái.

>>Xem thêm: bao cát lật đật

Tuy nhiên Jeff Horn hiện đang muốn hướng đến những mục tiêu cao hơn: Tôi đã kết thúc chế độ nghỉ ngơi và bắt đầu chế độ luyện tập nghiêm túc, tôi nói với huấn luyện viên Glenn Rushton và ông bầu Dean Lonergan tìm cho tôi những đối thủ đã sẵn sàng thi đấu trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 năm nay.”

Horn cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền trên Sky News. “Nếu có thể, tôi muốn đấu với các võ sĩ mạnh nhất hiện nay, chẳng hạn như Canelo, anh ta là một cái tên cực kỳ nổi tiếng trong làng quyền Anh hiện tại, tuy nhiên anh ấy không phải là không có điểm yếu và tôi có khả năng đánh bại anh ấy.”

“Thậm chí tôi cũng có thể đấu với Golovkin, tôi có khả năng giành được các đai ở vô địch ở cả ba hạng cân khác nhau là welterweight, super welterweight và thậm chí là middleweight.”

Horn nói rằng anh ta đang mong đợi một thử thách khó khăn hơn trong trận đấu với Mundine, võ sĩ đã bị Horn hạ đo ván ngay trong hiệp đầu tiên với một cú móc bằng tay trái. Trọng tài Phil Austin đã vẫy tay ra dừng trận đấu sau khi đếm tới bảy và Mundine vẫn ngồi trên sàn đài mà không có phản ứng nào.

“Tôi cũng khá bất ngờ với chiến thắng đó, tôi đã nghĩ nó sẽ là một trận đấu kéo dài đến 10 hay 12 hiệp giống như trận đấu với Manny Pacquiao. Chiến thắng này thực sự cho các fan hâm mộ của tôi thấy rằng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ cho trận đấu.”

Liên hệ nhân viên kinh doanh