Posted on: 13/04/2019 | Tin tức

Julio Cesar Chavez Jr trở lại sàn đấu sau 2 năm vắng bóng

Gần hai năm và một tháng sau trận thua trước Canleo Alvarez, cựu vô địch thế giới Julio César Chávez Jr. đã bóng gió về việc trở lại võ đài vào ngày 22/6 trên đất Mexico, mặc dù việc anh trở lại sàn đấu vẫn chưa được xác nhận.

Anh đi cùng người cha là tay đấm huyền thoại Julio César Chávez, Junior nhận xét rằng ông dự định sẽ thi đấu 2-3 lần trong năm 2019 và sẽ thi đấu ở nhiều nơi khác nhau trên khắp thế giới.  Sự trở lại của tay đấm này khiến mọi người đều tò mò không biết ai là đối thủ tiếp theo, nhiều người nghĩ đến võ sĩ Mike Lee là ứng cử viên số 1 trong tình hình này.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng sàn đấu

Chávez Jr. nói: “Tôi không biết sẽ đấu với ai. Hình như đó là một tay đấm người Mĩ, có thể là Mike Lee. Một tay đấm bất bại, một võ sĩ cừ khôi. Tay đấm này từng đề nghị đối đầu với tay đấm hàng đầu hạng trung Andre Ward”‘.

Chavez Jr. vẫn cìn tương lai tươi sáng trước mắt

Chavez Jr có chiều cao khá vượt trội so với các đồng nghiệp cùng hạng cân, nhưng xét về sức mạnh thì anh thể hiện khá mờ nhạt trong mỗi trận đấu, anh kế thừa hào quang của người và được xem như vị hoàng tử của Boxing Mexico. Chavez Jr từng giữ đai vô địch WBC, anh cũng từng thất bại trong việc giành đai vô địch WBC International hạng cân light heavyweight.

Liên hệ nhân viên kinh doanh