Posted on: 27/05/2019 | Tin tức

"Kẻ hủy diệt" Wilder chỉ cần 3 đấm "kết liễu" đối thủ

Deontay Wilder bảo vệ thành công chức vô địch WBC của mình sau khi hạ knock-out đối thủ ngay trong 1 hiệp.

Deontay Wilder (cân nặng 101,2kg) phải bảo vệ đai vô địch hạng nặng WBC trước Dominic Breazeale (115,7 kg) trong một trận đấu mà Breazeale trong thời gian qua đã nói những lời khó nghe khiến Wilder tỏ ra bực bội. Võ sĩ người Mỹ thậm chí tuyên bố anh sẽ rất vui lòng nếu "giết" được Breazeale, rằng "boxing là môn thể thao duy nhất mà tôi có thể vừa giết một người lại vừa được trả tiền mà vẫn đúng luật pháp. Sao không tận dụng cơ hội này nhỉ"

Dominic Breazeale lập tức nằm sàn sau một cú đấm trời giáng của Deontay Wilder

Bước vào trận đấu, Wilder tặng ngay cho Breazeale một cú đấm tay phải khiến đối thủ nặng hơn mình 15kg bị choáng váng, trước khi thêm một cú đấm nữa làm Breazeale phải dựa vào dây đài. Sau phút đầu bị áp đảo, Breazeale lấy lại tinh thần và có những cú đấm trả lại, trong đó có một cú đấm tay phải khiến Wilder hơi mất thăng bằng.

Nhưng chừng đó là chưa đủ, và khi Wilder đáp trả, trận đấu đã kết thúc. Sau khi hai tay đấm được trọng tài tách ra, Wilder tung ngay một cú tay phải trời giáng trúng ngay vào cằm khiến Breazeale lập tức ngã lăn ra. Anh không thể gượng dậy được và Wilder đã chốt hạ trận đấu sau chỉ 2 phút 17 giây.

Sau trận thắng này, Wilder đã tuyên bố trong cuộc phỏng vấn rằng anh cam kết trận đấu giữa anh với Anthony Joshua sẽ diễn ra.

Liên hệ nhân viên kinh doanh