Posted on: 15/01/2020 | Tin tức

Linh hoạt hơn dành cho các boxer khi luyện tập cùng yoga

Yoga và võ thuật tuy không cùng chung điểm đến, nhưng tập yoga sẽ làm cho cơ thể bạn kỳ diệu hơn nhất là trong việc luyện võ thuật, khi tập bộ môn này cơ thể linh hoạt và dẻo dai hơn cơ thể ít bị tổn thương .

Bài viết liên quan: 5 BÀI TẬP BOXING TẠI NHÀ MÀ KHÔNG CẦN DỤNG CỤ

  1. Yoga giúp bạn linh hoạt hơn

Để có sự linh hoạt cho cơ thể yoga có rất nhiều tư thế để cho bạn tập, không những linh hoạt mà còn giúp kéo căng cơ bắp một cách hiệu quả và làm giảm bớt nguy cơ chấn thương cho cơ thể qua những cú đá cao đá ngang, lộn nhào hay ngã người ra sau.

  1. Yoga cải thiện sự cân bằng

Với tư thế yoga như Natarajasana, hay Lord of the Dance như thế này sẽ giúp bạn cân bằng cơ thể một cách rõ ràng. Trong võ thuật rất có lợi cho những đòn phản công hay tránh né đòn của đối phương một cách hữu hiệu.

  1. Yoga tăng sức mạnh cơ bắp

Các tư thế của yoga điều nhắm vào các cơ bắp, một cơ bắp khỏe mạnh đồng nghĩa với cú đấm có lực phát ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết, kể cả mọi hoạt động khác của cơ thể điều cần đến cơ bắp.

>>Xem thêm: dụng cụ tập boxing

 

  1. Yoga kích thích độ bền

Phần lớn tập yoga là để gia tăng độ bền cho cơ thể, việc hít thở khi tập yoga sẽ giúp máu tuần hoàn tốt hơn, tinh thần cảm thấy thoải mái. Những vận động viên điền kinh hay các võ sinh rất cần độ bền để tập luyện thể lực.

  1. Yoga có thể giúp các võ sinh phục hồi nhanh hơn

Tập luyện yoga thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi các chức năng trong cơ thể một cách bình thường, đem đến sự thoải mái tâm hồn tinh thần phấn chấn lạc quan hơn, thư giản được các vết thương cơ do tập luyện võ thuật.

 Tập yoga mang lại nhiều lợi ích cho các bạn tập luyện võ thuật: có được độ mềm dẻo giữa các bộ phận cơ thể được liên kết với nhau, cơ bắp săn chắc khỏe mạnh điều hòa nhịp tim một cách hoàn hảo tăng cường máu lưu thông lên não một cách hiệu quả.

Liên hệ nhân viên kinh doanh