Posted on: 12/12/2019 | Tin tức

Lợi ích của việc tập boxing với bao cát đấm bốc

Bao cát đấm bốc là thiết bị gối đầu giường cho dân boxing. Đối với những võ sỹ quyền Anh chuyên nghiệp như Manny Pacquiao hay Amir Khan, thời gian họ bỏ ra luyện tập với bao cát lên tới hàng giờ mỗi ngày. Nhưng đấm bao cát không hẳn chỉ dành cho một nhóm người riêng biệt. Nếu bạn là người bình thường và đang muốn tìm bài tập nào đó nhằm cải thiện sức khỏe, hãy đến với bao cát đấm bốc.

Tay và vai là hai phần cơ hưởng lợi nhiều nhất từ việc đấm bao cát. Những kiểu đấm thẳng tay như jab hay cross phụ thuộc vào độ xoay của vai. Trong khi đó, những cú móc ngang và móc ngược phụ thuộc vào mô-men xoay của cơ tay trước và cơ tay sau.

Dĩ nhiên, không thể thiếu nhóm cơ trung tâm. Khi bạn muốn tung ra một cú đấm có sức nặng, lực sẽ được sinh ra từ các phần cơ ngực và các phần cơ bụng. Khi bạn trở về vị trí ban đầu, phần cơ lưng sẽ giúp bạn giữ thăng bằng. Cơ trung tâm hoạt động tích cực nhất trong những bài tập đấm chính là cơ hông. Vì bài tập đấm đòi hỏi bạn phải xoay hông liên tục.

Bên cạnh việc đấm và đấm, bài tập với bao cát còn đòi hỏi sự di chuyển nhịp nhàng nhằm né đòn hoặc tiếp cận đối thủ. Nghĩa là: Cơ chân cũng tham gia luôn vào bài tập. Chân có tầm quan trọng không kém các bộ phận khác trên cơ thể. Vì đó là nền tảng cho sự xoay của cơ thể. Một đôi chân tập boxing là một đôi chân nhanh nhẹn và dẻo dai.

Sau cùng, đấm bao cát là bài tập cardio. Mà đã là cardio thì tim và phổi sẽ trở nên khỏe mạnh hơn. Sẽ mất nhiều thời gian để bạn thấy sự thay đổi bên ngoài cơ thể. Nhưng những thay đổi bên trong là rõ rệt. Hãy dành năm ngày trong tuần, mỗi ngày 30 phút để tập luyện với bao cát đấm bốc. Sau một tuần, chắc chắc bạn có thể đi thang bộ từ tầng trệt lên tầng năm mà không cần thở hồng hộc như trâu.

Liên hệ nhân viên kinh doanh