Posted on: 08/03/2017 | Tin tức

LORY R. ABELADA CHỦ ĐỘNG TẤN CÔNG TRẦN VĂN THẢO NHƯNG LẠI BỊ KNOCKOUT

LORY R. ABELADA CHỦ ĐỘNG TẤN CÔNG TRẦN VĂN THẢO NHƯNG LẠI BỊ KNOCKOUT

Trần Văn Thảo phản đòn bằng một cú knockout giành chiến thắng vẻ vang, đem lại vinh quang cho võ sĩ Việt Nam.

Bài viết liên quan: ANTHONY JOSHUA SẼ LÀ NGÔI SAO BOXING TRONG TƯƠNG LAI


Khi trận đấu bắt đầu, Trần Văn Thảo đã cảm thấy bất lợi khi gặp đối thủ người Philippines Lory R. Abelada là người đã từng đoạt nhiều danh hiệu trong thi đấu, Lory R. Abelada được đánh giá khá cao trước trận đấu. Lory R. Abelada đã chủ động tấn công trước, khiến Thảo ngã nhiều lần và dính những đòn "mém out" khá nặng. Ngay sau đó, Trần Văn Thảo đã hoàn thành một pha lội ngược dòng ấn tượng và đẹp mắt đó là cú knockout, kết thúc thời gian ngay trong hiệp một mà đối thủ Lory R. Abelada khó lường trước.

Trần Văn Thảo đang sử dụng Băng quấn tay


Thắng được Abelada, Trần Văn Thảo đã nâng thành tích chuyên nghiệp lên 3 trận thắng liên tiếp. Từ khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp, Trần Văn Thảo vào TP HCM luyện tập để tăng cường thể lực và nắm lại một số kỹ thuật cơ bản trong thi đấu. Cũng trong ngày đó, đồng đội của anh Thảo tại Saigon Sports Club, cũng giành chiến thắng knockout hiệp 1 trong trận đầu tiên ra quân với tư cách võ sĩ chuyên nghiệp là võ sĩ lai Thái Lan - Hà Lan Nick Frese.

Băng quấn tay góp phần giảm chấn thương cổ tay cho võ sĩ boxing chuyên nghiệp.


Võ sĩ Trần Văn Thảo quê ở TP Hồ Chí Minh có biệt danh là "Mayweather Việt", rất bén duyên với quyền Anh từ những năm 2008.

Trước khi Thảo thi đấu tại Philippines, Thì anh đã từng toàn thắng 2 trận chuyên nghiệp với võ sĩ người Trung Quốc Wulan Tuolehazi (2-3, 0 KOs) tại Hàn Quốc, và một võ sĩ Hàn Quốc là Yo Han Bae (7-2-1, 1 KOs) được xem là một đối thủ nặng ký nhất rất mạnh so với Thảo vào thời điểm đó tại TP HCM.

“Đương kim Vô địch” hạng cân 52kg của "Đấu Trường Thép" Lets Việt là võ sỹ Trần Văn Thảo. Sau khi thắng Nguyễn Gia Kiên của đoàn Hà Nội đêm 12/11 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức thì Trần Văn Thảo cũng từng là Á quân ở hạng cân 49 kg.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh