Posted on: 28/08/2019 | Tin tức

Lựa chọn 3 loại đích nên dùng trong tập luyện võ thuật

Nhiều người khi mới tiếp cận sẽ hay bị nhầm lẫn giữa đích và lamber bởi vì nó có mục đích chung dùng để đấm, đá nhưng hình thức bên ngoài của nó khác nhau ở rất nhiều điểm.

Đích chân

Để lựa 1 loại đích chân tốt các bạn chú ý nhé, đích thường cong sẽ là loại tốt hơn đích phẳng, vì điểm tiếp xúc và đá sẽ dễ hơn rất nhiều. Bình thường các thầy thường lựa chọn loại có kích thước 20×40 cm, không quá to, không quá nhỏ, giá cả thì hợp lý. Đá đích cong bạn sẽ có cảm giác thật chân và thật tay hơn rất là nhiều, cú đá có lực kết hợp với một dụng cụ tập tốt.

ĐÍCH ĐÁ FAIRTEX KPLC2 CURVED THAI KICK PADS

Một điểm lưu ý nữa là phía sau mà bo vào cánh tay thì nên lựa loại có khả năng dán tốt, thì như vậy mới chịu được lực lớn. Nếu tập trong môi trường tập thể đông người nên thay phiên nhau cầm đích này, bởi cầm cũng khá khó chịu đặc biệt gặp vài cú đá uy lực thì người cầm cũng khá mỏi tay.

Ưu điểm:

Ưu điểm của loại này là chúng ta vừa sử dụng để đấm, và vừa sử dụng để đá được, rất hữu ích nhé. Về độ bền, loại này có độ bền rất cao. Với thiết kế bên trong có lớp mút dày dặn, không lo bị xẹp khi đá nhiều, không lo bị bung chỉ vì loại này được may rất là tinh vi rồi, bạn học vài mùa cũng không hư hại gì.

Lưu ý là không nên so sánh giữa các loại đich vì nhất là loại cong và thẳng. Chúng có đặc tính khác nhau và giá cả cũng hoàn toàn khác. 

Lamber

Loại này với cái tên gọi người ít sử dụng sẽ hay bị nhầm với đích đá, nhưng các bạn có thể nhìn rõ cấu trúc bên ngoài của nó nhé.

Đây là đích đá cầm tay, không bo vào được cánh tay như của đích chân nhé, loại này nếu muốn đá êm thì cần cầm đồng thời 2 cái ghép lại mới thấy thích được. Khi đá sẽ tạo ra được tiếng kêu bạn cảm thấy khá là hưng phấn để tiếp tục luyện tập, tinh thần là thứ mà sẽ động lực cho bạn chơi tiếp. 

Đích bàn tay

 Đích tay cũng là một loại đích cong mà các boxer cũng nên trang bị cho mình. Đây là dụng cụ để luyện tập sức mạnh cho các cú đấm tầm cao và tầm thấp.

ĐÍCH ĐẤM RDX MMA BOXING COWHIDE LEATHER FOCUS MITTS

Đích tay cũng rất cần thiết cho các boxer

Loại này chuyên sử dụng để tập đấm, nếu để đá thì hơi bị khó, vì diện tích của nó không lớn, khá nhỏ, đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang cần luyện tập cho những cú đấm. 

Đích tay với thiết kế tinh vi, sắc nét, đường khâu tỉ mỉ và chắc chắn. Đặc biệt phía sau lưng của nó được thiết kế để cho tay vào đó, vừa 5 ngón tay, dù tay to hay tay nhỏ bạn cũng có thể sử dụng được loại này. Thiết kế lỗ thoáng khí để không bị bí mồ hôi tay của người cầm trong quá trình luyện tập. 

Thiết kế tiện lợi của đích tay boxing

Cùng với bao cát boxing thì thì những dụng cụ võ thuật trên cũng là một vài gợi ý cho các bạn sử dụng cho phòng tập đông người, cho cá nhân sử dụng rất hiệu quả mà shop đã tổng hợp được, hy vọng các bạn sẽ có chung sở thích.

https://www.boxingsaigon.com

Liên hệ nhân viên kinh doanh