Posted on: 12/05/2021 | Tin tức

Lựa chọn bao cát boxing dành cho người mới tập

Bao cát boxing là dụng cụ không thể thiếu khi luyện tập các môn võ như: boxing, MMA, Muay Thái,… Tuy nhiên không phải cứ học võ là bao cát nào cũng đấm được. Với những người mới tập thì loại bao cát tập võ cũng khác với những võ sĩ chuyên nghiệp đã tập lâu năm.

Lựa chọn bao cát boxing dành cho người mới tập

Dưới đây là 2 loại bao cát mà bạn có thể sử dụng khi mới tập boxing

Bao cát boxing 1m

Loại bao cát boxing 1m thường được khuyên dùng cho những người mới tập, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên và phụ nữ. Loại bao cát này có ưu điểm là kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng vào khoảng 25-30kg nếu nhồi đầy. Trọng lượng như vậy không quá nặng, nó rất thích hợp cho những tay đấm có trọng lượng từ 45-55kg. Trọng lượng nhẹ có thể giúp các boxer cải thiện khả năng di chuyển tốt, luyện tập các kỹ năng cơ bản mà không gây ra các chấn thương với bàn tay khi đấm mạnh. 

Bao đấm boxing 1M thích hợp cho nữ và người mới tập

Loại bao đấm boxing cho người mới tập này cũng có thể giúp nâng cao thể lực và xả stress rất tốt. Với thiết kế nhỏ gọn nên bạn cũng có thể luyện tập tại nhà nếu không có thời gian đi tập ở trung tâm. Vậy nếu bạn là một boxer nữ hoặc mới tập boxing thời gian ngắn thì hoàn toàn có thể lựa chọn loại bao đấm này. 

Bao cát boxing 1m2

Với những người mới tập có cân nặng hơn 55kg thì có thể sử dụng loại bao cát boxing 1m2. Đây là loại được rất nhiều HLV khuyên dùng với những người mới. Khối lượng của loại bao đấm này thường chỉ rơi vào khoảng 30-35kg trong khi đó những loại bao cát hạng nặng có thể lên đến 50kg sẽ rất dễ gây ra chấn thương tay cho những người mới.

Bao cát boxing 1m2 được những boxer nam mới tập thường xuyên sử dụng

Loại bao đấm này có kích thước vừa phải, các boxer tập luyện một thời gian khi đã thành thạo các kỹ thuật căn bản có thể luyện tập với các loại bao cát nặng hơn hoặc điều chỉnh sức nặng của bao cho nặng hơn nhằm nâng cao kỹ năng của bản thân. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh