Posted on: 21/10/2019 | Tin tức

Lưu ý khi chọn găng tay boxing cho nữ

Phụ nữ đến với Quyền Anh hay Kick-Boxing hầu hết không phải với mục đích thượng đài mà thường là với mục đích giảm cân là chính. Một trong những điều quan trọng để giúp chị em không xảy ra các chấn thương khi tập Boxing là cần có một đôi găng tay boxing cho nữ phù hợp. 

1. Lựa chọn bao tay đấm bốc cho nữ có kích thước phù hợp

Thiết kế găng tay boxing cho nữ với găng tay boxing cho nam giới quả thật không có quá nhiều sự khác biệt. Sự khác biệt chủ yếu nằm ở kích cỡ và màu sắc cùng thiết kế dành cho phái đẹp. Khi mua găng tay boxing dành cho nữ, tốt nhất bạn nên lựa chọn một chiếc găng tay có kích thước phù hợp.

Do tay nữ giới thường nhỏ hơn và các bài tập đấm chủ yếu là đấm với bao cát boxing là chính và thi đấu thường không nhiều. Vì vậy mà găng tay khuyên dùng cho phụ nữ thường có lớp đệm dày hơn của nam giới và kích thước (size găng) cũng thường nhỏ hơn.


Găng tay Boxing cho nữ thường có lớp đệm dày hơn để bảo vệ khớp tay

Kích thước khuyên dùng của găng tay Boxing cho nữ là size S hoặc M và trọng lượng từ khoảng 14oz. Những găng tay loại này có lớp đệm đủ dày để bảo vệ bàn tay mảnh mai của chị em khi đấm khi thi đấu tốt nhất dùng loại găng 8oz để lên võ đài. và nhớ dùng băng đa khi tập luyện nữa nhé!

2. Màu sắc cũng khá quan trọng khi mua găng tay boxing cho nữ

Chị em thường cầu kỳ về màu sắc hơn nam giới trong khi chọn găng tay Boxing. Chị em nên lựa chọn màu găng hợp với sở thích và tạo được cảm giác phấn khích nhất khi luyện tập. Các hãng găng trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều màu sắc sáng và nữ tính cho các bạn nữ lựa chọn. Lời khuyên là nên lựa chọn các loại găng tay có màu đỏ hoặc găng tay sáng (hồng, xanh lá mạ) cho nữ. Chúng giúp dễ nhìn thấy hơn đối với mắt người, tạo cảm giác nữ tính đầy mạnh mẽ.

3. Lựa chọn găng tay chất liệu gì? 


Các dòng găng tay da PU có giá thành phải chăng và chất lượng rất tốt

Đa số các chị em đều không nắm rõ được chất liệu của găng tay. Có thể vấn đề này rất quen thuộc với nam giới và anh em thường có hiểu biết hơn các phụ nữ về vấn đề này. Trên thị trường hiện nay, đa số chỉ có 2 loại là găng tay da thật và găng tay da tổng hợp. Khi chọn găng tay boxing cho nữ, nên chọn găng tay da tổng hợp (PU) với chất lượng tốt để chống trầy xước và giá cả phải chăng hơn găng tay da thật.

Nhưng nếu bạn có đủ tiền thì có thể lựa chọn găng tay da thật vì nó có chất lượng cực tốt. Nên chọn loại thấm hút mồ hôi tốt và cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để khử mùi. Các dòng găng tay da tổng hợp các bạn nữ có thể chọn như: Walon, găng tay Boxing Jduanl,…

4. Găng tay Boxing cho nữ giá bao nhiêu? 

Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Găng đấm bốc cho nữ với chất lượng tốt và giá cả phải chăng là mục tiêu mà nhiều người muốn hướng đến. Hạn chế mua các dòng găng tay boxing giá quá rẻ mà chất lượng kém, những chiếc găng này rất dễ gây là chấn thương khi đấm sai cách do lớp đệm quá mỏng. Với các dòng găng tay Boxing chất lượng ổn và giá cả phải chăng, bạn nên chọn găng tay có giá từ 500K trở lên. Giá này khongo quá cao mà bạn vẫn có thể co được đôi găng tay hợp ý và chất lượng.

5. Một số thương hiệu bạn có thể cân nhắc

Một số thương hiệu găng tay cho phụ nữ nổi tiếng như: Everlast, Walon, Venum, Jduanl,… Những thương hiệu này có rất nhiều loại găng với các phân khúc giá từ trung bình đến cao cấp có thể lựa chọn dễ dàng. Găng tay Boxing Walon đặc biệt có thiết kế form theo dáng tay châu Á và thấm hút mồ hôi rất tốt.

Các chú ý khi mua: 

Nên mua găng tay boxing ở những shop có tư vấn chi tiết về từng loại và các chế độ bảo hành rõ ràng, Nhất là chị em nên thử trước và mua găng chật hơn tay một chút khi đã quấn băng đa vì găng có thể bị dãn ra khi tập. Nên mua loại có Verclo để cố định cổ tay tốt nhất.

Liên hệ nhân viên kinh doanh