Posted on: 29/06/2020 | Tin tức

Luyện tập thể lực với bao cát lật đật

Tập đấm bao cát lật đật có lợi cho sức khỏe, giúp bạn tăng các cơ bắp cũng như sự phản xạ nhanh giữa đôi tay và mắt của bạn linh hoạt hơn. Ngoài ra còn tăng sức dẻo dai và cải thiện tốt cho hệ tim mạch. Trước khi tập luyện đấm bao cát, bạn nên khởi động toàn bộ cơ thể ít nhất từ 5-7 phút để tránh tổn thương cho cơ thể, đồng thời nâng cao sự linh hoạt cho các cơ bắp.

Những lợi ích cho việc tập luyện đấm bao cát lật đật:

Giúp cải thiện hệ cơ của toàn thân

Trước tiên phải nói đến ngoại hình cơ thể được cải thiện bởi những cơ bắp của ngực, tay, vai và eo của bạn được thon gọn, ngoài ra việc tập luyện đấm bao cát còn tăng sự linh hoạt giữa đôi tay và mắt, sự di chuyển nhanh nhẹn uyển chuyển của đôi chân.

Thay thế cho các bài tập Cardio

Những bài tập cardio hàng ngày mà bạn phải tập như chạy bộ, đạp xe,... bây giờ bạn hãy thử tập luyện đấm bao cát xem sao. Tôi tin rằng bạn sẽ thích hơn vì bạn sở hữu được hệ cơ săn chắc, tăng cường sức khỏe và cải thiện được hệ tim mạch một cách hiệu quả hơn.

Tăng sức mạnh vùng cơ trung tâm

Với những động tác đấm, đá đúng kỹ thuật và sự di chuyển hoạt động của cơ thể làm tăng tính dẻo dai của các cơ và giữ thăng bằng cho cơ thể. Khi phát ra lực cho cú đấm các nhóm cơ điều hoạt động góp phần tăng sức mạnh cho vùng cơ trung tâm tạo nên cú đấm tốt.

Tiêu hao lượng mỡ thừa

Để giảm lượng mở thừa một cách hiệu quả nhất là bạn nên tập đấm bao cát, nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mở thừa và làm cho cơ thể bạn săn chắc và gọn gàng ở các vùng eo, ngực,...

Lợi ích khác khi luyện tập cùng bao cát lật đật

Trong các môn võ thuật việc đấm bao cát không thể thiếu, nó giúp bạn có khả năng phản xạ né tránh đòn rất nhanh cũng như khả năng tự vệ. Các cơ bắp săn chắc khỏe mạnh hơn và tinh thần cảm thấy thoải mái tràn đầy sức sống, việc đấm đá vào bao cát lật đật còn làm tăng mật độ của xương, giúp cho xương tăng độ đàn hồi của các mô liên kết. Cho nên việc tập luyện bao cát đấm ngày càng được mọi người yêu thích.

Hãy chọn mua các sản phẩm phục vụ việc luyện tập Boxing tại Boxing Sài Gòn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Liên hệ nhân viên kinh doanh