Posted on: 25/12/2019 | Tin tức

Luyện tập để cú đấm mạnh thêm mỗi ngày

Việc sở hữu một cú đấm có tốc độ và sức mạnh trong luyện tập võ thuật luôn là mong muốn chung. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập để có cú đấm. 

Trong thực tế, có những cách khác nhau để có đòn đánh hiệu quả tối ưu nhất. Công thức luyện tập chỉ có tính chất tham khảo. Vì yếu tố năng lực của từng người đóng vai trò quan trọng không kém. Bài hướng dẫn kiến thức căn bản này sẽ giúp bạn phát huy cú đấm của mình một cách tốt nhất.

Từ kiến thức cơ bản trên, cần phải tự tìm hiểu chi tiết để có bí quyết phát huy sức mạnh cú đấm tốt nhất và vượt trội hơn trong võ thuật. Khoảng cách trong võ thuật, khoảng cách trong cú đấm,… rất quan trọng trong việc phát huy uy lực đấm.

Kỹ thuật đấm:

– The Left Jab: Cú thọc trái

Cú đấm sẽ mạnh hơn khi kết hơp với tiến bước lên thật nhanh.  ra phía trước để cú thọc thực sự “đục mạnh” vào đối thủ.

Đừng lao người theo cú đấm, hãy nâng vai lên và tung cú đấm về phía trước sẽ tạo ra cú thọc mạnh thực sự và cho bạn có thêm đà xoay người qua phải.

– The Straight Right: Đấm thẳng phải:

Bạn sẽ bất ngờ, khi đích đấm mạnh nhất không ở trước mặt bạn. Hãy tưởng tượng, đối thủ sẽ lách đầu qua trái khi bạn tung cú Left Jab. Điểm lệch về bên trái này là đích đến quan trọng để tạo va chạm mạnh nhất của cú The straight Right. Nếu không tin, bạn hãy thử điều đó với có thể thử với bao cát boxing.

– The Left Hook: Móc trái

Khủy tay cao lên khi móc vào đầu. Khủy tay thấp khi móc vào thân.

Hãy học cách kiểm soát cú móc đừng để nó văng đi qua đối thủ. Hãy thực hành dừng cú móc ngay trước đầu của bạn và xoay 2 chân cùng với hướng của cú đấm.

– The Right Hook: Móc phải

Hãy luôn quan sát đối thủ của bạn. Đẩy trọng lượng từ chân sau ra trước

– Uppercut: Móc lên/móc ngược

Một cú móc tiến lên mà không đi thẳng lên. Nếu đủ lực và đích đấm chuẩn xác sẽ knock-out khá dễ dàng.

Đối luyện:

Để đấm một cách hiệu quả, điều này rất quan trọng. Bạn không thể tung cú đấm mạnh khi nào bạn có 1 khoảng cách thích hợp. Bạn phải biết khi nào nên tung ra cú đấm hợp lý. Bạn cần một tư thế thuận lợi. Cú đấm 1 thường không tung hết sức, nhưng cú đấm 2 thì có thể.

Thời điểm tốt nhất để đánh đối thủ của bạn:

Đối thủ của bạn đau đớn hơn khi bạn phản đòn lúc đối phương tung cú đấm. Đối thủ sẽ bị phá vỡ thế phòng thủ khi không ngờ đến cú đấm đó. Thực hiện rất đơn giản bằng cách tung cú Straight Right hoặc Left Hook cực nhanh. Đánh từ nhiều hướng, để gây choáng, gây tổn thương đối thủ dễ dàng và tiền đề để tung cú đấm uy lực sau này.

Liên hệ nhân viên kinh doanh