Posted on: 15/12/2016 | Tin tức

LÝ DO MANY PACQUIAO BẠI TRẬN TRƯỚC MAYWEATHER

LÝ DO MANY PACQUIAO BẠI TRẬN TRƯỚC MAYWEATHER

Theo tin tức trang Telegraph, ông bầu Bob Arum tỏ ra khá thất vọng khi Ủy ban thể thao bang Nevada không chấp nhận lời đề nghị tiêm thuốc giảm đau ở vai cho Manny Pacquiao trước trận gặp Mayweather.

Bài viết liên quan: 3 PHƯƠNG PHÁP PHÒNG CHẤN THƯƠNG VAI

Sau trận quyền anh trị giá hơn 300 triệu USD, ông bầu Bob Arum trả lời phỏng vấn Telegraph: "Cần rất nhiều thời gian để Manny hồi phục chấn thương vai, vì thế cuộc tái đấu sẽ rất lâu sau mới được tổ chức. Chúng tôi rất thất vọng khi bị Ủy ban thể thao bang Nevada từ chối lời đề nghị được phép của chúng tôi. Tôi nghĩ phải có một cuộc phẫu thuật cho Manny ".

Bob Arum châm biếm răng thất bại là kết quả không bất ngờ vì Pacman "chấp Mayweather một tay" khi thượng đài.

Pacquiao chỉ vào điểm bị đau trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Getty Images.

>>Xêm thêm băng đa quấn tay phân tán lực đều, bảo vệ cổ tay hiệu quả.

Theo ông bầu nổi tiếng người Mỹ không công bằng cho võ sĩ Philippines khi Ủy ban thể thao bang Nevada quyết định như thế. Trong quá khứ, Kobe Bryant - vận động viên bóng rổ chịu chấn thương tương tự được phép tiêm thuốc giảm đau.

Cách thời điểm diễn ra trận đấu hơn 2 tiếng, lúc 18h08 ngày 2/5 (giờ địa phương), lời đề nghị của Pacman được chuyển tới ủy ban. Tuy nhiên, yêu cầu của Pacman không được đáp ứng, Ủy ban thể thao bang Nevada khẳng định vi phạm nguyên tắc.

Trong khi đó, HLV của Pacquiao – ông Roach cho biết: "Chúng tôi đã nghĩ đến việc rút lui vì chấn thương nặng ở vai phải mà Manny dính phải. Tuy nhiên, vào sát giờ thi đấu, Manny bớt đau hơn nên tiếp tục thi đấu".

Bị đau ở vai phải nên Pacman gần như không thể chống đỡ khi đối phương tấn công ở vị trí này. Ảnh: Fox News.

>>Mua bao cát đấm bốc tphcm để luyện tự luyện Boxing tốt hơn.

Sau trận đấu, Pacquiao cũng thừa nhận ở buổi họp báo rằng mình dính chấn thương nặng ở vai phải: "Từ hiệp thứ ba, tôi thấy rất đau bên vai phải". Đây là lý do khiến Pacman không phục chiến thắng của Mayweather.

Ở trận thi đấu đó, Manny Pacquiao thi đấu rất tích cực, với cách đánh dồn dập đối thủ vào góc võ đài. Tuy nhiên anh đã phải chịu thua khi tính điểm sau 12 hiệp. Số điểm như sau: 110-118, 112-116, 112-116.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh