Posted on: 17/12/2019 | Tin tức

Một số điều cần lưu ý khi tập võ muay thái

1. Muay Thái được công nhận rộng rãi là nghệ thuật tấn công hiệu quả bậc nhất thế giới

Trận đấu nổi tiếng mới đây giữa Buakaw vs Yi Long (Kung Fu vs Muay Thai). Khả năng tấn công của Muay Thái đã được kiểm nghiệm trong các cuộc đọ sức và những tình huống thực chiến qua hàng ngàn năm nay. Nó được tôi luyện bởi sự nhanh nhẹn, hiệu quả và sức mạnh.

2. Muay hiệu quả trong tất cả phạm vi khi chiến đấu tay đôi

Võ muay thái là gì? Là  môn võ thuật và thể thao đối kháng không giống bất cứ môn võ thuật nào khác. Nó là môn nghệ thuật có sự kết hợp chặt chẽ của việc sử dụng đầu gối, khuỷu tay, cẳng chân và tay. Điều này cho phép những người thực hành sử dụng tất cả vũ khí có sẵn trên cơ thể trong phạm vi đá , đấm và ôm sát người. Khiến nó trở nên hiệu quả trong tất cả các phạm vi chiến đấu tay đôi.

3. Nó đơn giản và dễ học

Mặc dù có rất nhiều kỹ thuật khác nhau trong Muay Thái nhưng nó cũng được biết đến bởi sự đơn giản và thô sơ. Đó là lý do Muay Thái là dành cho mọi người: đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Ở Thái Lan, thực sự có rất nhiều người học nó khi còn rất trẻ, thậm chí là 5 đến 6 tuổi.

4. Hiệu quả cao trong tự vệ

Võ muay thái là gì? Muay Thái là một trong những môn võ thuật trên thế giới luôn được sử dụng trong các trận đấu thực tế. Mặc dù muay thái được chú ý rộng rãi như một bộ môn tấn công dựa trên võ thuật. Nhưng Muay cũng bao gồm kỹ thuật ném, khóa, sử dụng chính lực quay của đối thủ. Muay Thái cũng làm cho người học nó có được tự tin cần thiết trong các trường hợp tự vệ bản thân.

5. Kết hợp aerobic và bài tập yếm khí

Muay Thái được thiết kế đặc biệt cho việc tăng cường sự sung sức và dẻo dai cần thiết trong các cuộc cạnh tranh võ đài. Thậm chí cho người thực hành chỉ mang tính giải trí. Với việc nhảy dây, chạy và shadowboxing, nó cung cấp bài aerobic để chuẩn bị cho các bài tập có cường độ lớn hơn. Muay Thái còn xây dựng được khả năng chịu đựng tuyệt vời.

Điều này không chỉ làm cho muay thái là một môn võ thuật hoàn hảo mà còn là các bài tập luyện rất hiệu quả. Với sự rèn luyện bền bỉ, Muay Thái sẽ nâng cao sức mạnh, sự khéo léo và hiệu suất tim mạch.

Liên hệ nhân viên kinh doanh