Posted on: 28/09/2017 | Tin tức

NGHỆ THUẬT PHÒNG THỦ VÀ NÉ ĐÒN CỦA MAYWEATHER

NGHỆ THUẬT PHÒNG THỦ VÀ NÉ ĐÒN CỦA MAYWEATHER

Dấu son chói lọi của Floyd Mayweather đó là nghệ thuật phòng thủ và kỹ năng né tránh đòn đã làm nên một kỳ tích huyền thoại hay nhất trong lịch sử boxing với 50 bàn thắng bất bại “KHÔNG ĐỐI THỦ”.

Bài viết liên quan: TOP 5 BOXER PHÒNG THỦ HAY NHẤT

Một tay đấm mà 20 năm qua không đối thủ, một tay đấm đã đi vào huyền thoại lịch sử boxing, một con số 50 bàn thắng trên con đường nghệ thuật phòng thủ và kỹ năng né đòn của Mayweather xuất sắc nhất mọi thời đại mà chính Manny Pacquiao, Canelo Alvarez, Oscar De La Hoya hay xa hơn nữa là Genaro Hernandez cũng không sao vượt qua được, tay đấm này có khả năng phòng thủ rất đặc biệt, đứng thứ hai trong lịch sử, vượt trên cả những huyền thoại một thời như Muhammad Ali, Joe Frazier hay Sugar Ray Leonard chỉ đứng sau Willie Pep.

Với kỹ năng phòng thủ đặc biệt của Mayweather và sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và thời điểm điểm ra đòn khiến cho nhiều đối thủ thấy khó chịu, đôi khi những cái lắc vai, hay những  cú cuộn người qua nách đối thủ, đôi khi những cái gạt tay đơn giản rồi phản đòn nhanh đủ làm cho đối phương knock-out. Hầu như tốc độ tránh né và phản đòn của Floyd Mayweather quá tuyệt vời, các đối thủ gần như bất lực trong việc đưa nắm đấm tìm đến cằm của anh.

>>Có phải bạn đang muốn mua bao cát <--- click vào đây để biết nơi bán bao cát giá rẻ

Để có được vinh quang trên con đường quyền Anh của Floyd Mayweather trãi qua nhiều thử thách gian khổ, nhiều mồ hôi, nước mắt lẫn máu mới có được như ngày hôm nay. Hiên tại Floyd chưa để thua một trận đấu nào trong suốt 20 năm qua, xứng đáng danh hiệu “Độc cô cầu bại” trong làng quyền anh thế giới ngày nay. 

Đối với boxing thế giới rất hiếm một tay võ sĩ bất bại như Mayweather, sở trường “Thiên phú” về kỹ thuật phòng ngự cũng như né tránh đòn một cách hoàn hảo, không có võ sĩ nào chạm cú đấm đến cằm của anh trong suốt 50 trận đấu, một kỷ lục, một thành tích đáng ghi nhớ vào lịch sử boxing thế giới, cho dù anh đang ở tuổi 40 và sau này chắc cũng vậy “Võ sĩ boxing chuyên nghiệp”.  

Liên hệ nhân viên kinh doanh