Posted on: 18/10/2016 | Tin tức

NGUYỄN MẠNH CƯỜNG - NIỀM TỰ HÀO CHO BOXING VIỆT

NGUYỄN MẠNH CƯỜNG - NIỀM TỰ HÀO BOXING VIỆT

Đấu trường Thép tuần 22, diễn ra trận đấu giữa tay đấm Việt và tay đấm ngoại đến từ Bắc Ai Len. Đó chính là trận so găng giữa Nguyễn Mạnh Cường và Sean Anthony. Điều đáng chú ý ở đây là phần thắng thuộc về Võ sĩ Việt thuộc đoàn Bắc Ninh đã mang hơi ấm về cho làng Boxing Việt.

Vốn dĩ người châu Á có thể trạng bé vì cấu trúc cơ - xương tương đối, nên việc giành chiến thắng trước các võ sĩ Tây Âu là điều hiếm khi có võ sĩ Việt nào làm được, đặc biệt là ở hạng trung trở. Trong khi đó, tại Đấu trường Thép, Mạnh Cường lại có trận thách đấu trước một võ sĩ đến từ Bắc Ai Len ở hạng nặng. Ngay ở hiệp đầu tiên, Mạnh Cường phải rút mình về phía dây đài để đợi thời cơ phản đòn. Trong khi Anthony liên tục tấn công dồn dập với vô số đòn tấn công đầy sức mạnh và áp sát liên tục.

Có phải bạn muốn xem: NHỮNG BÀI HỌC ĐƯỢC SAU KHI BẠI TRẬN

Mạnh Cường vẫn bình tĩnh trước các đòn tấn công dồn dập của đối thủ, anh nhanh chóng di chuyển tiến lui phối hợp với phản đòn. Đặc biệt, anh chỉ sử dụng duy nhất bằng đòn jab (đấm thẳng) nhưng rất chính xác, chính vì thế mà đối thủ khó lòng áp sát được. Anthony đã cố thử áp sát nhiều lần nhưng vẫn không thể làm chủ được tình hình trận chiến. Đôi lần khoảng cách giữa Cường và Anthony gần nhau đến mức chỉ “vươn tay” nhẹ nhàng cũng chạm vào mặt nhau. Cứ thế Cường tiếp tục áp dụng chiến thuật đến hiệp đấu thứ 2. 

Có phải bạn đang tìm địa điểm mua mua bao cát boxing giá rẻ

Không có gì khó hiểu khi Mạnh Cường giành chiến thắng trong trận đấu với võ sĩ Tây phương này. Nhìn chung, thể trạng của Sean Anthony cũng không to lớn lắm nên cũng cân bằng so với Mạnh Cường. Nhưng Mạnh Cường sở hữu sải tay vượt trội hơn Sean Anthony. Chính vì vậy mà những đòn jab có hiệu quả cắt đứt sự tấn công dồn dập của võ sĩ Tây.

Có phải bạn muốn mua bao cát tập võ tại nhà.

Trận thách đấu đã cống hiến những giây phút thú vị cho khán giả tại Đấu trường Thép. Các trận đấu khác được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet – VTC9 và diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Quận Tân Bình, TP.HCM .

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh