Posted on: 23/10/2019 | Tin tức

Những điều bạn chưa biết về găng tay boxing

Để trở thành 1 vận động viên bạn không thể nào mà sử dụng chân tay không được mà cần sử dụng đến các dụng cụ hỗ trợ đó là đồ bảo hộ, đồ tập, và thứ quan trọng nhất đó chính là găng tay boxing, thứ mà sẽ bảo vệ đôi bàn tay của bạn trong quá trình luyện tập, thi đấu. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể chưa hiểu hết về các loại găng tay boxing. Dưới đây là những điều bạn chưa biết về găng tay boxing mà Boxing SaiGon sưu tầm được, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Những điều bạn chưa biết về găng tay boxing

  1. Mẫu găng đang thịnh hành trên thị trường hiện nay chuyên dụng để đấm bao cát với phong cách vô cùng cá tính đó chính là găng xỏ ngón MMA

Găng tay TITLE MMA CAGE & COMPETITION GLOVES

Để bầu chọn cho loại găng nào trẻ và khỏe thì ắt hẳn ai ai cũng dành vote đầu tiên cho em này, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, chất liệu da PU công nghiệp, từ 15 tuổi trở lên là các bạn có thể đeo vừa em này rồi.

Trọng lượng khoảng 350g, không quá nặng nhưng không quá nhẹ, đặc biệt ở phần mu bàn tay có thiết kế lớp đệm khá là cứng, khiến lúc tập mà đấm vào vật cứng bạn sẽ không có cảm giác đau,mà cực êm nhé.

Có 2 màu cho chúng ta lựa chọn đó là đen và đỏ, màu sắc rất cơ bản và cá tính

2. Loại thứ 2 mà mình giới thiệu đó chính là găng boxing, chuyên dụng trong thi đấu đối kháng hoặc sử dụng đấu tập rất là ổn đó là Găng boxing của hãng Wolon.

Găng có màu duy nhất đỏ trắng hay còn cái tên gọi khác là găng máu lửa

GĂNG TAY YOKKAO FYGL-6 GECKO MUAY THAI & BOXING GLOVES

Găng có cấu tạo vô cùng êm, bên trong găng là lớp lót mút dày dặn,chắc chắn

Cổ găng có thiết kế lớp dán vô cùng chắc chắn cũng như bảo vệ giữ cho bao không bị tung ra khỏi tay trong quá trình luyện tập.

Xung quanh găng là lớp da công nghiệp rất mềm, bọc kín xung quanh.

Có trọng lượng gần 500g 1 đôi, nhưng cũng không hề cục mịch, rất nhỏ gọn và xinh xắn.Thiết kế ngón tay cái khá tỉ mỉ, bo sát vào trong, nhằm tránh và và đỡ được những pha tấn công của đối thì mà tay không gặp vấn đề gì. Nếu bạn bị choãi ngón tay cái ra mà không may dơ tay ra đỡ rất dễ ngón tay quan trọng này của bạn sẽ gặp chấn thương.

Bình thường khi lựa chọn một đôi găng bạn có nghĩ nên tìm hiểu kỹ loại găng đó như thế nào nhé, vì nó sẽ đồng hành cùng bạn kể cả những lúc bạn mệt mỏi nhất.

Nếu có gì thắc mắc và cần sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời chính xác và hiệu quả nhé.

Liên hệ nhân viên kinh doanh