Posted on: 15/10/2019 | Tin tức

Những lợi ích khi dùng găng tay tập gym

Găng tay tập gym là vật dụng cần thiết mà bất cứ ai nghĩ về tập gym đều cần. Không chỉ hỗ trợ giúp tập gym tốt nhất, găng tay tập gym còn giúp bao vệ tay khỏi những chấn thương không cần thiết như phồng, rộp. Dưới đây là một số lợi ích của găng tay tập gym mà bạn cần nắm rõ trước khi sử dụng chúng.

Tăng khả năng nắm của bàn tay

Găng tay tập gym thường sẽ được thiết kế với bề mặt nhám, việc này giúp cho việc cầm nắm tạ của bạn trở nên chắc chắn hơn. Đặc biệt là với những bạn hay bị ra mồ hôi tay. Giúp an toàn hơn khi kéo tạ, tránh bị tuột, rơi khi đang đẩy tạ và có thể khiến bạn bị chấn thương rất nặng.

GĂNG TAY GYM RDX F11 CAMOUFLAGE GYM WORKOUT GLOVES -  WHITE

Không bị chai tay và phồng rộp

Tập tạ trong thời gian dài sẽ khiến bàn tay của bạn xuất hiện nhiều vết chai sần khá xấu xí. Chưa kể nhiều người còn bị phồng rộp tay khiến họ cảm thấy khá đau đớn.

Giảm sức ép lên bàn tay

Chắc hẳn bạn không thể không cảm nhận được mỗi khi đẩy tạ thì sức ép của thanh đòn lên bàn tay khiến bạn cảm thấy nó “thốn thốn” mà từ đó làm bạn “ngại” tập các mức tạ nặng đi. Sử dụng găng tay tập gym sẽ giúp bạn hấp thụ bớt áp lực này giúp bạn đẩy tạ tự tin hơn.

GĂNG TAY RDX LEATHER GYM WORKOUT WEIGHT LIFTING GLOVES

Hỗ trợ cổ tay

Một số người tập tạ thường cổ tay không đặt đúng vị trí nên có thể gây chấn thương và găng tay tập tạ có nhiều loại hỗ trợ luôn việc bảo vệ cổ tay cho bạn, giúp nó cố định hơn trong quá trình tập luyện.

Sản phẩm khuyên dùng

>>Tham khảo một số mẫu găng tay gym tại BoxingSaiGon

Găng tay có vòng ôm cổ tay giúp bảo vệ cổ tay hoàn hảo khi bạn thực hiện các bài tập nặng, tránh chấn thương tối đa Đầu ngón tay và ngón tay trỏ bằng cao su được tăng cường để có sức hút lớn hơn. Bao bì bằng da tổng hợp được bọc bằng tay có thể điều chỉnh theo móc-và-vòng.

GĂNG TAY RDX GYM WORKOUT AMARA WEIGHT LIFTING TRAINING GLOVES

Tăng khả năng nâng tạ

Một số loại găng tay có hỗ trợ wrist straps, với tính năng này thì nó tăng thêm khả năng nâng tạ của bạn tốt hơn. Việc dùng Wrist Straps sẽ giúp các ngón tay của bạn chịu áp lực ít hơn giúp bạn giữ tạ tốt hơn. Nó cực kỳ hiều quả khi bạn tập các bài kéo như Deadlift, Bent Over Row chẳng hạn.

Liên hệ nhân viên kinh doanh