Posted on: 12/04/2021 | Tin tức

Những lưu ý khi bạn lựa chọn mua bao cát chính hãng

Nếu đã tập Boxing hoặc các môn thể thao đối kháng thì chắc chắn không thể thiếu được bao cát đấm bốc. Việc mua một chiếc bao cát boxing chất lượng tốt, giá cả phải chăng cũng không phải là điều dễ dàng. Hiện nay thị trường “vàng thau lẫn lộn” thì vấn đề chất lượng luôn được quan tâm.

Một chiếc bao cát đấm bốc có thể giúp võ sĩ phát triển kĩ năng, phản xạ, sức mạnh và tăng cường sức khỏe. Bạn phân vân không biết mua ở đâu, lựa chọn nhãn hiệu nào và kích thước ra sao. Hãy chú ý những điều dưới đây trước khi mua nhé!

Mua bao cát chính hãng – chú ý đến thương hiệu

Khi mua bao cát chính hãng, hãy chú ý đến thương hiệu để đảm bảo chất lượng

Khi mua bao cát đấm bốc, thương hiệu là điều mà bạn nên quan tâm đến. Khi bạn lựa chọn những loại bao cát không có nhãn hiệu hoặc những bao kém chất lượng thì hiệu quả sẽ rất thấp. Nếu không may mắn, có thể bao đấm bốc sẽ bị rách hoặc vỡ trong quá trình luyện tập.

Các loại bao cát có thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng và khả năng chịu lực đã được kiểm định. Những chiếc bao cát này có chất lượng rất tốt, có độ đàn hồi cao và bền bỉ khi luyện tập. Những nhãn hiệu nổi tiếng mà bạn có thể cân nhắc đến như: Bao cát boxing Fairtex, bao đấm bốc Everlast,… Hãy nhớ, thương hiệu không quyết định tất cả nhưng nó phần nào khẳng định chất lượng sản phẩm.

Lựa chọn các shop bán uy tín

Bạn nên “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định mua các đồ liên quan đến boxing nói chung và bao cát đấm bốc nói riêng. Hãy lựa chọn cho mình một shop bán hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm. Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của những người đã mua trước đó hoặc các phòng tập boxing. Những nơi uy tín thường cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng và tránh dùng phải hàng “nhái” khi mua bao cát boxing. 

Lựa chọn shop uy tín khi mua bao boxing để tránh mua phải hàng “dởm”

Đăc biệt, hãy lựa chọn những nơi có chế độ bảo hành rõ ràng, cam kết chất lượng và có hệ thống website, Fanpage hỗ trợ tìm kiếm thông tin tốt để tránh các trường hợp không có thông tin chính xác khi mua hàng. Nếu mua hàng online, hãy chắc chắn về chất lượng sản phẩm và chi phí vận chuyển do bao cát boxing rất nặng, chi phí giao hàng lớn. Nếu có thể, bạn nên mua vỏ bao cát để tự nhồi bao cát tại nhà thay vì mua bao cát nhồi sẵn. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và kiểm soát được sức nặng của bao.

Chất liệu của bao cát cũng rất quan trọng

Chất liệu cũng là yếu tố bạn cần quan tâm đến khi mua bao cát boxing. Thường thì bao đấm bốc bằng da thật luôn có giá cả đắt nhất, có loại lên đến và chục triệu đồng. Chất lượng và độ bền chính là ưu điểm của bao đấm bốc bằng da thật. Nhưng nếu bạn không đủ tiền để mua bao boxing da thật?

Vậy bao đấm bốc da tổng hợp là một lựa chọn không tồi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bao đấm boxing làm từ da tổng hợp (PU). Ưu điểm chính là giá cả khá phải chăng, bền và độ cảm nhận lực cũng rất tốt. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đều sản xuất bao đấm bốc từ da tổng hợp. 

Bao boxing da tổng hợp có chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Ruột nhồi của bao cũng khá quan trọng, nhiều người nghĩ bao cát sẽ nhồi bằng cát nhưng thực thế điều này là không nên. Bạn nên sử dụng vải vụn để nhồi bao nhằm đảm bảo độ mềm và độ đầm khi đấm. Nhồi bằng cát sẽ xảy ra hiện tường lì và dồn sức nặng về phía dưới đáy bao và rất cứng khi tung cú đấm. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh