Posted on: 26/09/2019 | Tin tức

Những lưu ý khi mua bao cát đấm bốc cho trẻ em

Mục đích chính của việc đấm bao cát là giúp bé tăng cường sự linh hoạt, sức đề kháng thể lực và giảm stress sau những giờ học căng thẳng. Quan trọng hơn hết là bao cát đấm bốc trẻ em phải giúp con bạn tránh được các chấn thương. Bao cát đấm bốc trẻ em giúp bé gia tăng thể lực, giảm stress nhưng phải mua bao cát phù hợp để tránh cho bé gặp phải chấn thương.

Khi mua bao cát cho trẻ em cần lưu ý những điều sau:

1. Các dụng cụ đi kèm với bao cát cho trẻ em

Khi mua bao cát nhỏ cho bé, phụ huynh cũng cần mua các phụ kiện khác kèm theo đó là: găng tay boxing trẻ em và băng đa quấn tay. Đây là những dụng cụ bắt buộc. Khi bé đeo găng và băng đa khi đấm, các khớp tay sẽ được bảo vệ tốt nhất và tránh bị bong gân hoặc trật khớp. Bố mẹ nhất định không được cho bé đấm bao cát nhỏ bằng tay trần nếu không sẽ gặp chấn thương và rất lâu lành. Và phụ huynh cũng nên biết một số lưu ý khi mua găng tay đấm bốc trẻ em cho bé để chọn được loại găng phù hợp nhất.

2. Kích thước bao cát đấm bốc trẻ em

Bao cát cho trẻ em không giống những loại bao boxing dành cho người lớn. Với những boxer trưởng thành có thể dùng loại bao cát đấm bốc có kích thước từ 1,2m trở lên nhưng những bao loại này không được khuyên dùng với trẻ nhỏ. Với những bé từ 6-12 tuổi tốt nhất bố mẹ nên sử dụng những loại bao cát mini có kích thước nhỏ. Ở độ tuổi này, các bé nên dùng những loại bao cát treo có kích thước khoảng 60-70cm và với những trẻ từ 12 đến 16 tuổi có thể dùng loại bao cát boxing 1m. Tập bao cát quá to, dài và nặng sẽ làm cho tay trẻ bị mỏi và nguy cơ chấn thương cao hơn.

3. Khối lượng của bao cát cho trẻ em

Khi lựa chọn bao cát đấm bốc nhỏ cho con, phụ huynh cũng nên cân nhắc đến khối lượng bao cát đấm. Trẻ em không được dùng các bao cát boxing nặng và chỉ dùng các loại bao cát mini có khối lượng nhỏ thậm chí là bao cát bơm hơi. Với những loại bao cát treo hay bao cát đứng, khối lượng giao động từ 16kg- 25kg. Với những loại bao cát đấm dài khoảng 70cm thì khối lượng vừa phải là 18kg và với bao đấm 1m là khoảng 23kg-25kg. Tùy vào độ tuổi của bé mà bố mẹ lựa chọn khối lượng bao đấm phù hợp.

4. Các loại bao cát đấm bốc trẻ em có thể lựa chọn

Trên thị trường có nhiều loại bao cát đấm bốc cho trẻ em với các mức giá cả và mẫu mã khác nhau. Có những loại có thể tháo lắp dễ dàng và thiết kế nhỏ gọn để đặt tại nhà. Dưới đây là một số loại bố mẹ có thể tham khảo khi mua bao đấm bốc trẻ em: 

Bao cát đứng (hình nộm người tập võ) 

Sử dụng bao cát đứng (hình nộm người tập võ) có thể giúp bé gia tăng hứng thú khi luyện tập và hiệu quả hơn. Vì trẻ thường rất nhanh chán khi tập với bao cát treo và nhanh chóng chuyển sang những trò chơi khác thú vị hơn. Đặc điểm của loại bao cát đấm bốc đứng cho trẻ em là chúng an toàn và dễ lắp đặt. Bao cát không bị xoay và cố định chắc khi bé đấm.

Bao cát treo

Bao cát treo được khá nhiều người lựa chọn vì tính phổ biến của nó. Phụ huynh có thể mua các loại bao cát treo nhỏ và treo trong nhà hoặc không gian khác bằng giá treo bao cát. Kích thước của loại bao cát đấm bốc treo cho bé cũng không tốn quá nhiều diện tích nên khá tiện lợi. Bố mẹ nên chú ý cố định bao thật chắc chắn đề không gây chấn thương cho bé vì có thể các bé hiếu động sẽ đu lên bao khi luyện tập. 

Bóng phản xạ cho trẻ

Bóng phản xạ cho trẻ cũng tương tự như những loại bao cát đấm bốc cho trẻ. Nhưng sự khác biệt là nó là loại bao cát mini và bơm hơi chủ yếu để cho trẻ phát triển kỹ năng phản xạ và xả stress giảm căng thẳng. Loại bao đấm này được phụ huynh lựa chọn nhiều hơn vì sự tiện lợi của nó và chúng có thể hạn chế tốt nhất chấn thương do bóng không nhồi nguyên liệu mà chỉ bơm hơi.

Liên hệ nhân viên kinh doanh